• เข้าร่วมในฐานะสปอนเซอร์ระดับแพลตินัม เพื่อเปิดตัวบริการ NFTFi ครั้งแรกของโลกอย่าง “NEITH Station”
  • แคมเปญแบรนด์ต้อนรับ “City of NILE” เปิดฉากด้วยอีเวนต์โปรโมท NFTFi พร้อมขึ้นโชว์บนบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์
  • วางจำหน่ายเอ็นเอฟทีสะสมชุดใหม่อย่าง “City of RA” ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ซึ่งเป็นวันเปิดอีเวนต์นี้

วีเมด (Wemade) ตบเท้าเข้าร่วมการประชุมเอ็นเอฟทีที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “NFT.NYC 2023” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน ในฐานะสปอนเซอร์ระดับแพลตินัม โดยเตรียมเปิดตัวนีธ สเตชัน (NEITH Station) ซึ่งเป็นบริการ NFTFi ครั้งแรกของโลกบนแพลตฟอร์ม DAO และ NFT อย่างไนล์ (NILE หรือ NFT Is Life Evolution)  บูธของบริษัทฯ จะตกแต่งในธีม “NILE. Breathing Life into NFTs” (ไนล์ สูบฉีดพลังใหม่ ๆ ให้วงการเอ็นเอฟที) โดยจะจัดแสดงนวัตกรรมและอีเวนต์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เพลิดเพลินและเรียนรู้เกี่ยวกับซิตี้ ออฟ ไนล์ (City of NILE) ซึ่งเป็นคอลเลกชันนีธ เอ็นเอฟที (NEITH NFT) บนนีธ สเตชัน

นอกจากนี้ วีเมดยังเตรียมเปิดฉากแคมเปญแบรนด์เพื่อโปรโมทแบรนด์ในตลาดโลก โดยโชว์ซิตี้ ออฟ ไนล์ บนบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ บริษัทฯ มีแผนติดต่อสื่อสารพร้อมสนับสนุนโครงการและศิลปินทั่วโลก เพื่อให้เข้าร่วมอีโคซิสเต็มของไนล์ได้อย่างไหลลื่น ขณะเดียวกัน ซิตี้ ออฟ รา (City of RA) ซึ่งเป็นคอลเลกชันนีธ เอ็นเอฟที ชุดที่สองของซิตี้ ออฟ ไนล์ จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ซึ่งเป็นวันเปิดอีเวนต์ดังกล่าว โดยเอ็นเอฟที PFP (Profile Picture) จำนวน 88 ชุดในคอลเลกชันนี้จะพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้บนมาร์เก็ตเพลสของไนล์

นีธ สเตชัน เป็นบริการ NFTFi ที่การันตีวีมิกซ์ (WEMIX) จำนวนคงที่ผ่านโปรโตคอลแบบกระจายศูนย์อย่างนีธ เอ็นเอฟที (NEITH NFT) โดยบริการ NFTFi นี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถให้ยืม แลกเปลี่ยน และเดิมพันเอ็นเอฟทีนีธทึ่ตนเองเป็นเจ้าของได้ ซึ่งเอ็นเอฟทีนีธทึ่ว่านี้นำมาแลกเปลี่ยนเป็นวีมิกซ์ในจำนวนคงที่ได้ทุกเวลาหลังวันที่ทำข้อตกลง

ลิงก์