งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม พร้อมสร้างสถิติใหม่ทั้งในแง่ของจำนวนผู้เข้าชมงาน จำนวนการรับชมงาน จำนวนสินค้าจัดแสดงภายในงาน และจำนวนผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน   คุณสวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการค้าต่างประเทศจีน กล่าวว่า “งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 ซึ่งจัดขึ้นในธีม “Canton Fair, Global Share” ได้สร้างสะพานผ่านระบบคลาวด์เพื่อต้อนรับแขกจากทั่วโลก พร้อมกับเชื่อมต่อและแบ่งปันการพัฒนาและโอกาสของจีนร่วมกับตลาดและผู้ชมงานจากทั่วโลก”

 แพลตฟอร์มการค้าที่มีประสิทธิภาพ

 งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 สร้างแพลตฟอร์มการค้าแบบเต็มเวลา ไร้พรมแดน และมีประสิทธิภาพสูง โดยมีบริษัทกว่า 25,500 แห่งเข้าร่วมงาน พร้อมยกทัพสินค้ากว่า 3,052,100 รายการมาจัดแสดง โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานมีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 10.09 ล้านคน และมียอดการเข้าชมกว่า 33.9 ล้านครั้ง  บริการด้านการค้าภายในงานแคนตันแฟร์ปีนี้ มีส่วนช่วยเหลือผู้ซื้อและผู้ขายในการขยายเครือข่ายธุรกิจผ่านการประชุม บริการและโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ โซนอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน โซนการเงิน และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ

 ขยายเครือข่ายหุ้นส่วนการค้า

 งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 มีผู้ซื้อจากต่างประเทศกว่า 536,000 ราย จาก 228 ประเทศและดินแดนเข้าร่วมงาน เพิ่มขึ้น 48% เมื่อเทียบรายปี และเพิ่มขึ้น 41.8% เมื่อเทียบรายเดือน ขณะเดียวกัน งานแคนตันแฟร์ยังได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับสถาบันอุตสาหกรรมและการค้าในต่างประเทศจำนวน 14 แห่ง ทำให้พันธมิตรของงานมีจำนวนทั้งสิ้น 170 รายทั่วโลก ซึ่งช่วยขยายเครือข่ายการค้าต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

 ส่งเสริมกลุ่มอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคในพื้นที่ที่พัฒนาน้อยกว่า

 งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 ยังได้พัฒนาแนวทางการสนับสนุนที่สร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาระดับภูมิภาค โดยบริษัท 975 แห่งจากพื้นที่ที่พัฒนาน้อยกว่า ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในโซนการฟื้นฟูชนบท เพื่อส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ชนบท

 การจับคู่ผู้ซื้อ-ผู้ขายอย่างแม่นยำ

 เนื่องจากต้องการส่งเสริมการจับคู่ผู้ซื้อและผู้ขายอย่างแม่นยำ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 จึงยกระดับความแม่นยำและประสิทธิภาพในการจับคู่ทางการค้า ด้วยการใช้โลโก้ที่โดดเด่นและอีการ์ดที่สะดวกยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ยังจัดกิจกรรมจับคู่ทางการค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับตลาดและอุตสาหกรรมต่าง ๆ อีกหลายกิจกรรม เช่น กิจกรรมส่งเสริมการขายเสมือนจริง “Trade Bridge” จำนวน 50 รายการ ซึ่งดึงดูดผู้ซื้อเกือบ 4,000 ราย จาก 57 ประเทศและดินแดน และกิจกรรมการไลฟ์สด “Discover Canton Fair with Bee and Honey” จำนวน 8 ครั้ง ซึ่งมียอดวิวกว่า 1.4 ล้านวิว