– การออกแบบบัตร Discover Seoul Pass โฉมใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์ของกรุงโซล
– สถานที่สำคัญในเครือกว่า 150 แห่ง ในจำนวนนี้รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เพิ่มเข้ามาใหม่ 58 แห่ง

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล หรือ STO (แจ-ซอง รี ประธาน) ประกาศว่าบัตร Discover Seoul Pass โฉมใหม่ เพิ่มเติมด้วยบริการที่ครบครัน จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว
Discover Seoul Pass เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 โดยเป็นบัตรสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ บัตรนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงโซลได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองได้ฟรี ใช้ระบบขนส่งสาธารณะ รับส่วนลดที่ห้างสรรพสินค้า และเข้าร่วมโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ในราคาสุดพิเศษ เนื่องด้วยสิทธิประโยชน์เหล่านี้ บัตร Discover Seoul Pass มียอดขายแล้ว 120,000 ใบนับตั้งแต่ 4 ปีหลังจากการเปิดตัวเป็นครั้งแรก

บัตร Discover Seoul Pass โฉมใหม่ มาพร้อมภาพประตูควางฮวามุน หอคอยเอ็นโซล และจุดชมวิวโซลสกาย และบัตรแต่ละประเภท (24 ชั่วโมง / 48 ชั่วโมง / 72 ชั่วโมง) จะแสดงภาพเวลากลางวัน เวลาเย็น และยามค่ำคืนของกรุงโซลตามลำดับ บัตรนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงถึงบรรยากาศดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองหลวงเกาหลีใต้ จึงคาดว่าบัตรจะมีมูลค่าสูงขึ้นสำหรับการครอบครองเป็นของที่ระลึก หลังจากที่นักท่องเที่ยวเดินทางเยี่ยมชมกรุงโซลเสร็จสิ้นแล้ว

นอกจากนี้ บริการยังเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมากเช่นกัน ขณะนี้ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเข้าชมฟรีเพิ่มขึ้นจาก 37 เป็น 51 แห่ง มีสถานที่สำหรับทัวร์เพื่อสุขภาพหรือทัวร์แบบไร้การสัมผัสเพิ่มเข้ามาในรายการ ส่วนจำนวนสถานที่ที่มอบส่วนลดแก่บัตร Discover Seoul Pass เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจาก 31 เป็น 58 แห่ง และจำนวนโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ (One More Trip) ภายในบัตรเพิ่มขึ้นจาก 27 เป็น 44

บัตร Discover Seoul Pass โฉมใหม่เปิดตัวมา 3 ประเภท (24 ชั่วโมง / 48 ชั่วโมง / 72 ชั่วโมง) สามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ทางการของ Discover Seoul Pass หรือร้านค้าออนไลน์เช่น KLOOK หรือ KKday รวมถึงร้านค้าออฟไลน์อย่างเป็นทางการ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ในเครือ หรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ (www.discoverseoulpass.com)