แอร์คิวบ์ (AirCUVE) ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายด้วยประสบการณ์ 20 ปี ได้เปิดตัวโซลูชันยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอนที่มีความชาญฉลาดอย่างวี-ฟรอนต์ วี7 (V-FRONT v7) ซึ่งเป็นโซลูชันเข้าระบบที่มีความสะดวกง่ายดายและอัจฉริยะ โดยการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กินเวลานานได้เปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นการทำงานที่บ้าน และองค์กรต่าง ๆ ก็ต้องการแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่แตกต่างกันในการป้องกัน รัฐบาล องค์กร และโรงเรียนใช้การประชุมทางวิดีโอและการประชุมทางอ้อมบ่อยมากในแต่ละวัน ดังนั้น รัฐบาลส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปจึงประกาศคำสั่งผู้บริหารเพื่อปกป้องเครือข่ายของตนด้วย 2FA หรือการยืนยันสองขั้นตอน โดยการยืนยันตัวตนด้วย 2FA & Wifi ไม่ใช่ส่วนเสริมอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มบังคับสำหรับการป้องกันในสภาพแวดล้อมที่มีการระบาดใหญ่

แอร์คิวบ์ได้จัดกิจกรรมซิเคียวริตี โซลูชัน เดย์ (Security Solution Day) ที่โรงแรมมากาติ ไดมอนด์ (Makati Diamond Hotel) ประเทศฟิลิปปินส์ในเดือนพฤศจิกายน ในหัวข้อ “Securing company while working remotely – Power of 2FA & WiFi” (ปกป้องบริษัทขณะทำงานทางไกล พลังของ 2FA & WiFi) โดยมีลูกค้าคนสำคัญหลายรายเข้าร่วมงานสัมมนานี้ ไม่ว่าจะจากภาคธนาคาร รัฐบาล โรงพยาบาล โทรคมนาคม BPO ธุรกิจองค์กร และโรงเรียน ขณะที่ทางแอร์คิวบ์ก็ได้บอกเล่าแนวโน้มต่าง ๆ ในแวดวงความปลอดภัย และคุณประโยชน์จากการยืนยันตัวตนแบบ 2FA & Wifi ที่แอร์คิวบ์มีให้บริการ

แอร์คิวบ์ได้เปิดตัว “วี-ฟรอนต์ วี7” เวอร์ชันอัปเกรดใหม่ มอบ UI รองรับการบริหารจัดการและโทเคนเข้าระบบอัจฉริยะ ไปจนถึงลายนิ้วมือไบโอเมทริกซ์ ยูบิคีย์ คิวอาร์ พุช และ OTP ผ่าน SMS อีเมล และมือถือ ซึ่งจะช่วยยืนยันตัวตนแบบไม่ต้องใช้รหัสผ่าน เพื่อให้ได้ความปลอดภัยในแบบที่ต้องตรวจสอบเสมอ (zero trust) โดยผู้ใช้จะได้ “สมาร์ทล็อกอิน” (Smart Login) ส่วนผู้ดูแลจะได้ “อีซีแมเนจ” (Easy Manage) ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ “วี-ฟรอนต์” จะตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการ “ทำงานจากที่บ้านอย่างปลอดภัยด้วยล็อกอินแบบ 2FA ที่ทั้งสะดวกและล้ำหน้า” “แอร์คิวบ์มีความยินดีในการเปิดตัวโซลูชัน Smart & Easy 2FA รองรับบริการต่าง ๆ รวมถึงการทำธุรกรรมธนาคาร VPN, VDI และเว็บพอร์ทัลของลูกค้า” จีเอส อัน (GS AHN) รองประธานบริหารของแอร์คิวบ์ กล่าว “แอร์คิวบ์กำลังขยายธุรกิจทั่วทวีปอเมริกา ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และยุโรปด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้ อุตสาหกรรมต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายไร้สายที่ยังไม่ปลอดภัยมากพอ โดยแอร์คิวบ์ยังมีแพลตฟอร์มยืนยันการเข้าถึงผ่าน WiFi ด้วย ซึ่งก็คือ “แอร์ฟรอนต์” (AirFRONT) แพลตฟอร์มบริหารจัดการความปลอดภัยที่ทั้งสะดวกและชาญฉลาดในการดูแลความปลอดภัยของ WiFi แอร์คิวบ์มีความเชี่ยวชาญในการยืนยันตัวตนบนเครือข่าย มีผู้ให้อ้างอิงได้กว่า 1,200 รายทั่วโลกตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบันที่กำลังเกิดการระบาดใหญ่ การยืนยันตัวตนแบบ 2FA และ WiFi ที่สะดวกและชาญฉลาดก็กลายเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น และแอร์คิวบ์ก็กำลังรับหน้าที่เป็นผู้นำวงการยืนยันตัวตนนี้ในระดับโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ( http://www.aircuve.com/wp_aircuve/ )