Thermo King® ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ และแบรนด์ Trane Technologies (NYSE: TT) ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์ T-80E ในตลาดเอเชียแปซิฟิก ในฐานะผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต่อยอดจาก Thermo King ซีรีส์ T ทำให้ซีรีส์ T-80E มีซอฟต์แวร์ควบคุมที่พัฒนาขึ้นและมาพร้อมพัดลมไอเย็นอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีและการใส่ใจความยั่งยืนของ Thermo King ที่ส่งมอบประสิทธิภาพด้านการทำความเย็นที่เหนือกว่าด้วยความสามารถการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำกว่าเหนือความคาดหมายของลูกค้า

ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีในโซลูชันการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ Thermo King ให้บริการโซลูชันขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิสำหรับระบบขนส่งทุกประเภท ตั้งแต่ทางรถไฟจนถึงทางถนน รวมไปถึงการขนส่งทางทะเล โดยใช้ทั้งตู้คอนเทนเนอร์ รถพ่วง และรถบรรทุก โซลูชันของบริษัทครอบคลุมห่วงโซ่ความเย็นทั้งหมด นับตั้งแต่การคิดค้นตู้เย็นสำหรับขนส่งตู้แรกในปี 2481 Thermo King ได้ทำงานเพื่อให้โซลูชันใหม่ๆ ที่ตอบสนองความท้าทายมากมายของตลาด การเปิดตัวซีรีส์ T-80E มีจุดเด่นมากมาย เช่น ยกระดับความแม่นยำในการควบคุมอุณหภูมิในห้องเย็นของรถบรรทุก, เปลี่ยนเป็นเครื่องยนต์ที่ปลดปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อมน้อยลง, ประสิทธิภาพดีขึ้น, อายุการใช้งานนานขึ้น, ค่าบำรุงรักษาต่ำลง และคุ้มราคามากขึ้น ช่วยลดต้นทุนความเป็นเจ้าของโดยรวมลงได้

ซีรีส์ T-80E ยังรักษานวัตกรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ Thermo King ไว้ และยกระดับประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์อิสระของ Thermo King ไปให้สูงขึ้นด้วยการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ, ประสิทธิภาพการทำความเย็นที่เหนือกว่า และการจัดการการไหลของอาาศที่มีประสิทธิภาพ เราจะยังคงรักษาความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมของเราและให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชันการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิที่เกินคาดหมายของลูกค้า ขณะเดียวกันก็ขับเคลื่อนการพัฒนาตลาดการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ” Jeffrey Huang หัวหน้าฝ่ายการจัดการและวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของ Thermo King ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

การควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและประสิทธิภาพการทำความเย็นที่ยอดเยี่ยม

ด้วยการปรับปรุงการออกแบบการไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสม และด้วยประสิทธิภาพการทำความเย็นที่ยอดเยี่ยม อากาศจะไหลลงสู่ด้านล่างของห้องเย็นเพื่อแก้ปัญหาการทำความเย็นในระหว่างจอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานได้แม้ในสภาวะที่ยากที่สุดที่อุณหภูมิสูงสุด 55℃ ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยการทดสอบที่ครอบคลุมและการวิ่งเป็นเวลาหลายพันชั่วโมง จากการทดสอบพบว่าประสิทธิภาพของการทำความเย็นที่วัดได้ของผลิตภัณฑ์ซีรีส์ T-80E นั้นดีกว่ารุ่นก่อนหน้าเมื่อใช้มาตรฐานการทดสอบเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่อุณหภูมิ 30℃ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซีรีส์ T-80E ใช้กำลังเครื่องยนต์อยู่ในช่วง 7100W ถึง 8150W เมื่ออากาศไหลกลับสู่คอยล์เย็นที่ 0℃ และกำลังเครื่องยนต์อยู่ในช่วง 3700W ถึง 4100W ที่ -20℃

ซีรีส์ T-80E รวมนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมมากมาย ด้วยการทดสอบประสิทธิภาพที่ครอบคลุมและการออกแบบระบบที่โดดเด่นและตรรกะการควบคุม ผลิตภัณฑ์ทำได้ตามเป้าหมายชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งก็คือการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ ± น้อยกว่า 1.2℃ ที่อุณหภูมิปกติตามที่ทดสอบตามมาตรฐานที่บังคับใช้ และเป็นการพิสูจน์ว่าสามารถปกป้องสินค้าที่อ่อนไหวต่ออุณหภูมิได้ดีกว่าเดิม ขณะเดียวกัน ซีรีส์นี้ยังให้ตัวเลือกมากมายในด้านการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ, โซลูชันแบบสองอุณหภูมิ และการทำน้ำร้อน ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ยังมีฟังก์ชันสังเกตการณ์จากระยะไกล เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิภายในห้องเย็นตลอดทั้งกระบวนการขนส่ง เพื่อให้มั่นใจได้ในความปลอดภัยของสินค้าที่ขนส่ง นอกจากนี้ ตัวควบคุมซีรีส์ EMC ที่มีฟังก์ชันการทำงานสูงยังใช้งานง่าย ทำให้แน่ใจได้ในการควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำเมื่อขนส่งผลิตภัณฑ์ใดๆ สามารถตอบสนองความต้องการของการขนส่งสินค้าที่หลากหลายได้พร้อมกัน, ยกระดับประสิทธิภาพการขนส่ง, ทำให้เส้นทางกระจายสินค้าสั้นลง และลดค่าดำเนินงาน

ประสิทธิภาพสูง ไว้วางใจได้ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

องค์ประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ซีรีส์ T-80E มีข้อได้เปรียบมากมายดังต่อไปนี้:

ประสิทธิภาพสูงและความปลอดภัยสู: ซีรีส์ T-80E มาพร้อมคอมเพรสเซอร์ที่ทนทานต่อการกัดกร่อน พร้อมทั้งทำงานได้ดีกว่าและมีอายุใช้งานที่นานกว่า นอกจากนี้ยังมีแผ่นวาล์วไอเสียแบบสปริง ที่จะยกขึ้นทั้งอันเมื่อแรงดันสูงเกินเพื่อลดแรงดันและทำให้แน่ใจว่าคอมเพรสเซอร์และตัวผลิตภัณฑ์ทำงานได้อย่างปลอดภัย
ใช้เชื้อเพลิงต่ำและต้นทุนค่าดำเนินงานต่ำ: ซีรีส์ T-80E มีประสิทธิภาพสูงและมีความสมดุลระหว่างการใช้เชื้อเพลิงและประสิทธิภาพ ให้ประสิทธิภาพการทำความเย็นที่เพียงพอในสภาพแวดล้อมรอบข้างที่หลากหลายเพื่อปกป้องสินค้า ตัวควบคุม EMC ที่มีจะจัดการฟังก์ชั่นทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีประหยัดเชื้อเพลิงชั้นสูงช่วยยกระดับประสิทธิภาพเชื้อเพลิงได้อย่างมาก ช่วงเวลาการบำรุงรักษาสูงถึง 2,000 ชั่วโมง (EMI2000) ซึ่งช่วยลดค่าบำรุงรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปล่อยมลพิษน้อย: ซีรีส์ T-80E มาพร้อมเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพที่ลดการใช้เชื้อเพลิงได้ 15% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันในอุตสาหกรรมภายใต้สภาพแวดล้อมเดียวกัน และลดการปลดปล่อยมลพิษสู่สภาพแวดล้อมและมลพิษทางเสียงได้มากกว่า โดยช่วงเวลาการบำรุงรักษาที่นานกว่าเดิมถึง 2,000 ชั่วโมง/24 เดือนช่วยลดการรั่วไหลของของไหลและการปลดปล่อยของเสีย สร้างมลพิษสู่สภาพแวดล้อมน้อยกว่า นอกจากนี้ 99.7% ของวัสดุของ T-80E สามารถรีไซเคิลได้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

ใช้งานและเข้าถึงง่าย

ตัวควบคุม EMC มาพร้อมการแสดงผลแบบกราฟิกหลายภาษาที่ใช้งานง่าย ทั้งยังมีระดับแจ้งเตือนสำหรับน้ำมันและสารหล่อเย็นเพื่อช่วงเวลาบริการที่ตั้งโปรแกรมได้และการแจ้งเตือนการบำรุงรักษาตามปกติ ส่วนประกอบทางไฟฟ้าและเครื่องยนต์สามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย และช่องเสียบ USB ช่วยให้สามารถสื่อสารกับซอฟต์แวร์ PC MonitorTM ที่รองรับการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ที่ง่ายและการดาวน์โหลดข้อมูล