ในช่วงเวลาที่โลกกำลังหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านตามสภาวะทั้งปัจจัยบวกและลบ หนึ่งในธุรกิจอีวี รถพลังงานไฟฟ้าทดแทนรถน้ำมัน ซึ่งเป็นนโยบายระดับประเทศที่อยากเห็นคุณภาพชีวิตเพื่อนร่วมโลกที่ดีขึ้น ด้วยการมีส่วนร่วมรักษ์โลก รณรงค์ช่วยการลดคาร์บอน ฝุ่น PM2.5 รวมถึงความปลอดภัยจากการใช้รถไฟฟ้า นับเป็นปัจจัยเชิงบวกที่หลายคนเฝ้ารอคอยการตัดสินใจอยากจะมีรถไฟฟ้าคันแรก แต่การตัดสินใจจะเป็นผู้เริ่มใช้ก่อนใคร หลายคนต้องการความมั่นใจ และมีคำถามต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเรื่องแบตเตอรี่ มอเตอร์ รวมถึงสมรรถนะคุณภาพ

Stallions ผนึกกำลังระดับ Global รวมทีมผู้เชี่ยวชาญร่วมพัฒนา รถไฟฟ้าดีไซน์ไทย ชวนทุกคนเข้าสู่ยุค EV Transformationเมื่อเข้ามาสู่ยุคใหม่ EV Transformation นอกจากเรื่องสิ่งแวดล้อมและมลพิษทางอากาศ ทาง คุณธีรเจต ลาภจตุรพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด ได้กล่าวว่า ในทีมพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญกำลังทดสอบและพัฒนา Technology และ Software ว่าด้วย Safety and Tech-Ecosystem ที่คุณธีรเจตได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญ นอกจากช่วยสร้างความปลอดภัย ความสะดวกสบายแล้ว ยังจะต้องเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ยานพาหนะให้ผู้ใช้เข้าถึง Modern Technology

โดย STALLIONS EV ได้เตรียมพร้อมสำหรับรถรุ่นใหม่ 2 รุ่น  Tanya และ Osaka ซึ่งเป็น 2 รุ่นที่ทีมงานทุกคนได้ใช้เวลาและให้ความสำคัญ ในการทำ R&D โดยมีนักออกแบบไทย นายกฤษณ์ พุฒพิมพ์  ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงการันตีรางวัลผลงานมากมาย อีกทั้ง Stallions ยังร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญหลายประเทศ เช่นเดียวกับการร่วมพัฒนากับ ROBERT BOSCH นำมอเตอร์คุณภาพสูงจาก Germany มาใส่ใน Tanya และ Osaka รวมถึงแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาตราฐานสากลUNR136 เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและความล้ำสมัยของดีไซน์

วันนี้เราได้พร้อมแล้วที่จะจัดแสดง 2 รุ่นใหม่ Tanya และ Osaka ณ งาน Bangkok EV Expo 2023 บูธ EM10 ฮอลล์ 7 ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดลงรายชื่อผู้ที่สนใจทั้งฝั่งลูกค้า ทางเว็บไซต์ www.ridestallions.com  หรือระดับการลงทุนร่วมกันกับเรา โดยสามารถติดต่อที่อีเมล [email protected]