บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ PEUGEOT Motocycles ขนรถสกู๊ตเตอร์ รุ่น DJANGO 150 จัดแสดงโชว์ให้บรรดาสาวกได้ร่วมสัมผัสตัวจริงของสกู๊ตเตอร์จากแดนน้ำหอมฝรั่งเศส ภายในงาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) คุณกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไดนามิคมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“สำหรับ PEUGEOT Motocycles แบรนด์ดังระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานกว่า 120 ปี กับการร่วมงาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) ในครั้งนี้ เราได้มีการนำรถรุ่น DJANGO 150 มาจัดแสดงให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสตัวจริงกันครบทุกสีสันที่มีจำหน่ายอยู่ ณ ขณะนี้ ได้แก่ สีขาว-น้ำเงิน, สีขาว-ส้ม, สีแดง, สีน้ำเงิน และ สีเทา พร้อมทั้งจัดแสดงรถที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งแท้ ที่นำเข้าจากบริษัทแม่ในต่างประเทศให้ได้ชม เพื่อให้เป็นแนวทางในการตกแต่งรถแก่ลูกค้าอีกด้วยครับ”

DJANGO 150 คือมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์สัญชาติฝรั่งเศสรุ่นแรกจากแบรนด์ Peugeot ที่เข้าสู่ตลาดเมืองไทยโดยรถรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของ PEUGEOT ที่เกิดในปี 1953 อย่างรุ่น S55 ซึ่งมีการพัฒนาดีไซน์โดยยังคงรักษา DNA ของรุ่น S55 เอาไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถังและการตกแต่ง ที่พร้อมสำหรับการใช้งานหลากหลายโอกาส โดยในส่วนของราคาจำหน่ายรถรุ่น DJANGO 150 อยู่ที่ 89,800 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสตัวจริงของรถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานอย่างแบรนด์ PEUGEOT Motocycle สามารถมาชมหรือจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) ณ บูธ PEUGEOT Motocycle รหัสบูธ C04 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 ธ.ค. 62 นี้!