KTM มอบความสุข สร้างความมั่นใจตลอดทุกการเดินทางให้ลูกค้ากับแคมเปญ “KTM Home Coming ” ด้วยการเชิญชวนลูกค้านำรถจักรยานยนต์คันโปรด กลับมาเช็กสภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ถึง 20 รายการ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่อีก 10% ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศกัน ยาวๆตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ระหว่างวันนี้ 19 ก.ค. ถึง 19 ส.ค.นี้ เท่านั้น นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KTM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่น และตั้งใจให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์ของลูกค้า ตลอดจนเป็นการขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งที่ต้องการดูแลและมอบความสุข ให้กับลูกค้ารถ KTM ในประเทศไทยให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งยังเพื่อเป็นการเน้นย้ำ ถึงความมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการหลังการขายและอะไหล่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความเชื่อมั่นว่า เมื่อ KTM พร้อมจะดูแลและเคียงข้างลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน

ล่าสุดบริษัทได้จัดแคมเปญ KTM Home Coming ” เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้จักรยานยนต์ KTM ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่นำรถจักรยานยนต์คู่ใจกลับเข้ามารับบริการตรวจเช็กภาพฟรี 20 รายการ ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ด้วยเครื่องตรวจ XC2 รวมทั้งบริการตรวจหาความผิดปกติของระบบจาก code โดยทีมช่างผู้มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูง

“เรามีความตั้งใจอย่างยิ่งและเราอยากเห็นลูกค้ามีความสุขกับรถคู่ใจของตนเอง เพียงแค่นำรถ KTM ที่คุณใช้อยู่แล้วไม่ว่ารุ่นใดก็ตาม มาให้เราดูแลตรวจเช็คสุขภาพเราเช็กให้ฟรีถึง 20 รายการ ที่ศูนย์บริการทั้ง 9 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว เรายังเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ให้อีก 10% เพื่อเป็นการร่วมแบ่งเบาภาระของลูกค้าในช่วงนี้ ยกเว้นรุ่นที่ไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ เอ็นดูโร่และโมโตครอส ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม – 19 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั่น” นายวรท กล่าว สำหรับศูนย์บริการที่ร่วมรายการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาลาดพร้าว,สาขาลาดกระบัง, สาขาอ.สามพราน จ.นครปฐม, สาขาอ.บางกรวย จ.นนทบุรี, สาขาอ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี, สาขาอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, สาขาอ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่, สาขาอำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ และ สาขาอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี