GWM เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล แม้เผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากอันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และปัญหาชิปขาดแคลน GWM ได้ปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ตามมหกรรมยานยนต์ทั่วโลก และได้เปิดตัวรถรุ่นเด่น ๆ มาแล้วมากมาย เพื่อให้โลกได้เห็นถึงพลังขับเคลื่อนอันไม่หยุดยั้งในกลยุทธ์บุกตลาดโลกของบริษัท  สำหรับปีนี้ GWM ได้ขยายเครือข่ายการขายครอบคลุมกว่า 60 ประเทศแล้ว และเพื่อเร่งทำธุรกิจตามกลยุทธ์ที่วางไว้ในยุโรป GWM ได้จัดตั้งสำนักงานสาขาในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี และตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคยุโรป ในขณะเดียวกัน บริษัทยังมุ่งผลักดันธุรกิจให้ก้าวไกลทั่วโลก จึงได้ตัดสินใจยกระดับงานขายไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกาเหนือ และภูมิภาคอื่น ๆ ความริเริ่มเหล่านี้สะท้อนให้เห็นศักยภาพทางการแข่งขันของ GWM ในเวทีโลก  นอกจากนี้ GWM ยังได้ซื้อและเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่ประเทศไทยและบราซิล ซึ่งทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตเพียงพอในการผลิตรถยนต์ป้อนตลาดโลก โดยหลังจากที่เตรียมการและปรับปรุงสถานที่เป็นเวลา 7 เดือน GWM ได้เดินเครื่องผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยองเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้มอบเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และหลังจากนั้นอีก 2 เดือน บริษัทก็ได้เซ็นสัญญาซื้อโรงงานของ Daimler AG ในประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ GWM ทำธุรกิจครอบคลุมทั้งในบราซิลและทั่วทั้งภูมิภาคอเมริกาใต้

ในแง่ของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีนั้น GWM ได้จัดตั้งศูนย์เทคโนโลยีจางเจียกัง (ประเทศจีน) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งที่สองที่ GWM จัดตั้งขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจทั่วโลก จนถึงขณะนี้ GWM มีบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนาและการออกแบบรวมหลายหมื่นคนทั่วโลก และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในด้านการวิจัยและพัฒนา โดยเฉพาะการคิดค้นแพลตฟอร์ม L.E.M.O.N., แพลตฟอร์ม Coffee Intelligence และแพลตฟอร์ม TANK ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก GWM ได้เดินหน้าเสริมสร้างหลักปรัชญาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานทั่วโลก และค่อย ๆ ปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละประเทศ สำหรับประเทศไทยนั้น ประเพณีลอยกระทงเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของคนไทย โดยผู้คนจะอธิษฐานขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต และ GWM ก็ได้ปรับตัวให้กลมกลืนกับวิถีชีวิตท้องถิ่น ด้วยการจัดกิจกรรมประดิษฐ์กระทงยักษ์ ส่วนในประเทศชิลีนั้น GWM ให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ใช้งานที่รักการผจญภัย และได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ของ Luis Andaur นักผจญภัยคนดังของชิลี

ด้วยความสำเร็จอันโดดเด่นในทุกแง่มุม GWM จึงติดท็อป 50 แบรนด์ที่โดดเด่นด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลกของจีนประจำปี 2564 จากการรายงานของ Google และ Kantar Brand Z “หนทางเดียวที่จะทำให้แบรนด์ยานยนต์โดดเด่นเหนือคู่แข่งได้อย่างแท้จริงก็คือ การเสริมสร้างจุดแข็งของตนเองอย่างรวดเร็วภายใน 3-5 ปีข้างหน้า” แจ็ค เว่ย ประธานของ GWM กล่าวในการประชุมยุทธศาสตร์ปี 2568 ทั้งนี้ GWM ตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายรถต่อปีให้ได้ 4 ล้านคันทั่วโลกภายในปี 2568