• 70 ปีหลังจากเข้าสู่ตลาดอเมริกาครั้งแรก การเปิดตัวของ Aston Martin ที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance ปี 2021 จะยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา
  • มีการวางแผนแนะนำผลิตภัณฑ์ Aston Martin ที่สำคัญสองรายการ หนึ่งการเปิดเผยทั่วโลกและหนึ่งการเปิดตัวในอเมริกาเหนือ
  • Aston Martin Cognizant Formula One™ Team AMR21 จัดแสดงเพื่อระลึกถึงการกลับมาของแบรนด์สู่การแข่งขันกรังปรีซ์หลังผ่านไป 60 ปี
  • จาก นิ้วทอง สู่ ไม่มีเวลาตาย ; Aston Martin ยกย่องความสัมพันธ์อันยาวนานกับแฟรนไชส์เจมส์ บอนด์

03 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เมืองเกย์ดอน วอร์ริคเชียร์ : 70 ปีนับจากที่แบรนด์เข้าสู่ตลาดอเมริกาเป็นครั้งแรก Aston Martin จะหวนคืนสู่งาน Monterey Car Week อันทรงเกียรติในปี พ.ศ. 2564 ด้วยการแสดงตนที่ใหญ่ที่สุดบนคาบสมุทรในฐานะ Aston Martin Club 1913 ตั้งอยู่บนคลับเฮาส์สุดหรูที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะขนาด 11,300 ตร.ฟุต (1,050 ตร.ม.) ในทำเลชั้นเยี่ยมที่มองเห็นแฟร์เวย์ที่ 18 อันศักดิ์สิทธิ์ของ Pebble Beach Golf Links เหนือ Stillwater Cove พื้นที่ว่างในปี 2021 ของ Aston Martin ให้เกียรติทั้งในอดีตและปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็มองไปข้างหน้าด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองรายการที่ชี้ให้เห็นถึงอนาคตของรถยนต์สมรรถนะของแบรนด์

ไฮไลท์ของวันหยุดสุดสัปดาห์ Aston Martin Club 1913 จะเป็นเจ้าภาพการเปิดตัว Aston Martin Valhalla ใหม่ในอเมริกาเหนือ หลังจากเปิดตัวที่ British Grand Prix ที่ Silverstone รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นทั่วโลกซึ่งขยายการรับรองประสิทธิภาพของแบรนด์ a ก้าวต่อไปนอกเหนือจากการเปิดตัวทั้งสองครั้งแล้ว การเปิดตัวของ Aston Martin บนคาบสมุทรในปีนี้ยังรวมถึงการเลือกรถสปอร์ตรุ่นพิเศษของแบรนด์ รถสปอร์ตหลัก GTs และ SUV ที่แสดงถึงอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของแบรนด์หรูหราระดับพรีเมียมของอังกฤษ

แขกที่มาเยี่ยมชม Aston Martin Club 1913 จะเพลิดเพลินไปกับการจัดแสดงที่เฉลิมฉลองการกลับมาสู่การแข่งขันกรังปรีซ์ระดับบนสุดของแบรนด์หลังจากผ่านไปกว่า 60 ปี โดยใช้เทคโนโลยีที่ได้มาจากความพยายามในการแข่งรถ Formula One® เพื่อแจ้งกลยุทธ์การใช้เครื่องยนต์วางกลางแบบใหม่ของแบรนด์ แอสตัน มาร์ตินจะแบ่งปันพื้นที่อันหรูหราให้กับความสัมพันธ์ของตนกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ที่มีเวลายาวนานกว่า 50 ปี นอกจากนี้ ยานพาหนะที่รวบรวมความสามารถระดับแนวหน้าของบริการสั่งทำพิเศษของแบรนด์ Q by Aston Martin – รถยนต์เช่น V12 Speedster เกี่ยวกับอวัยวะภายใน – จะถูกจัดแสดงให้แขกได้ชมด้วยตนเองเป็นครั้งแรกในอเมริกา

70 ปีของ Aston Martin ในอเมริกา

2021 เป็นปีมงคลสำหรับ Aston Martin ในอเมริกา; เป็นวันครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ที่ขายรถยนต์คันแรกในอเมริกาเหนือ 70 ปีของยอดขายของผู้ผลิตในสหรัฐอเมริกาและต่อมาคือแคนาดาเป็นก้าวสำคัญ และตลอดระยะเวลาเจ็ดทศวรรษที่ผ่านมา ธุรกิจได้เข้าถึงหัวใจของผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตระดับหรูทั่วทั้งทวีปแท้จริงแล้ว ประมาณหนึ่งในสี่ของรถยนต์ Aston Martin ทั้งหมดที่ผลิตจนถึงปัจจุบันได้พบเจ้าของรายแรกในอเมริกาเหนือ ทำให้ภูมิภาคนี้มีความสำคัญอย่างมากต่อประสิทธิภาพทางการค้าของแบรนด์ ไม่นานหลังจากเข้าสู่การผลิตในปี 1950 ด้วย DB2 saloon ใหม่ในขณะนั้น Aston Martin ได้เลือกที่จะขยายฐานและเริ่มขายในอเมริกาเพื่อใช้ประโยชน์จากรสชาติใหม่ที่เพิ่งค้นพบในภูมิภาคนี้สำหรับรถสปอร์ตยุโรปในช่วงปีหลังสงคราม ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้สำหรับแบรนด์ในอเมริกา DB2/4 รุ่นปี 1951 ได้ถูกจัดส่งไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อทำการทดสอบกับสิ่งพิมพ์สำคัญๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์

นิตยสาร Road & Track เป็นหนึ่งในสิ่งพิมพ์ฉบับแรกๆ ที่ได้ลงมือทำรถและไม่ต้องเสียเวลาในการประเมินอย่างถูกต้องโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Phil Hill นักแข่งกรังด์ปรีซ์ที่กำลังจะขึ้นเป็นแชมป์โลกในเร็วๆ นี้ การทดสอบและประเมินผลโดยสื่อสิ่งพิมพ์ของสหรัฐฯ ประสบความสำเร็จ Road & Track ประกาศว่าเป็น “…หนึ่งในรถที่ควบคุมได้ดีที่สุดและเร็วที่สุดเท่าที่เคยทดสอบมา…..” อันที่จริงหลังจากเสร็จสิ้นการประเมิน Hill เดินออกจากการทดสอบอย่างประทับใจ เขาจึงตัดสินใจซื้อรถทดสอบเอง กลายเป็นหนึ่งในผู้ซื้อ DB2 รายแรกในอเมริกาเหนือ โดยจะส่งมอบในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2494

ความสำเร็จของ DB2 ในอเมริกาเหนือไม่สามารถพูดเกินจริงได้ จากทั้งหมด 411 คันที่สร้างขึ้น ประมาณหนึ่งในสามส่งตรงจากโรงงาน Aston Martin ไปยังเจ้าของในสหรัฐอเมริกา 70 ปีนับจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยในปี 1951 มีการลดลงและกระแสของธุรกิจ อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ สิ่งหนึ่งยังคงเหมือนเดิม Aston Martin ทวีปอเมริกายังคงมียอดขายประมาณ 30% ของ Aston Martins ที่จำหน่ายทั่วโลกทุกปี ทำให้เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ตามปริมาณ ยอดขายต่อหน่วยในอเมริกาเพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าเป็นรถยนต์มากกว่า 1,000 คันในครึ่งปีแรกของปี 2564 คิดเป็น 36% ของยอดขายทั่วโลก โดยมีการผสมผสานที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าด้วยประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งจาก DBX

ในปี พ.ศ. 2564 Aston Martin the Americas มีตัวแทนจำหน่ายเฉพาะ 35 รายทั่วสหรัฐอเมริกา โดยมีตัวแทนจำหน่ายอีก 5 รายในแคนาดา ตลอดจนสถานที่ตั้งแต่ละแห่งในเม็กซิโก ชิลี เปรู และล่าสุดคือบราซิล Tobias Moers ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Marque กล่าวถึงความสัมพันธ์ร่วม 70 ปีระหว่าง Aston Martin และอเมริกาเหนือว่า “เป็นเวลากว่า 7 ทศวรรษแล้วที่นักขับผู้คลั่งไคล้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดามีโอกาสได้เพลิดเพลินกับรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางรุ่นที่เรา ยังไม่ได้ทำ ประมาณหนึ่งในสี่ของรถยนต์ทั้งหมดที่เราเคยผลิตได้จำหน่ายในอเมริกาเหนือ การลงทุน การจัดการ และการสนับสนุนของอเมริกาและแคนาดามีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท ฉันดีใจมากที่ได้เห็นเราเฉลิมฉลองไม่เพียงแค่วันครบรอบที่สำคัญนี้ แต่ยังรวมถึงความเชื่อมโยงที่ยั่งยืนระหว่างแบรนด์ของเรากับแบรนด์เจ้าของที่มีความรู้และกระตือรือร้นอย่างมากซึ่งชื่นชอบรถยนต์ของเราในอเมริกาเหนือในวันนี้”

การเปิดเผยผลิตภัณฑ์ระดับโลกและการเปิดตัวในอเมริกาเหนือ

ตอกย้ำศักดิ์ศรีและที่มาของรถยนต์โบราณที่ได้รับเลือกให้จัดแสดงใน Pebble Beach Concours d’Elegance นั้น Aston Martin ได้เลือกพื้นที่ที่มองเห็นงานในปีนี้เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ทั่วโลก ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพของบริษัทไปอีกขั้น . ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะถูกเปิดเผยในวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม ที่งาน VIP ส่วนตัว และสามารถดูได้ในภายหลังที่ Aston Martin Club 1913 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม โดยได้รับเชิญ หลังจากการเปิดตัวระดับโลกที่ British Grand Prix ในเดือนกรกฎาคม Aston Martin จะนำซูเปอร์คาร์ Valhalla ตัวใหม่ไปที่ Monterey Peninsula ที่ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบ แฟนๆ แบรนด์ และผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นเจ้าของจะได้เห็นมันโดยตรง ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Tobias Moers ซีอีโอของ Aston Martin ทำให้ Valhalla เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดและสำคัญที่สุดของกลยุทธ์ Project Horizon ของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน รถยนต์ที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอของโมเดลเพื่อสะท้อนถึงการมีอยู่ของ Aston Martin ใน Formula One® กำหนดมาตรฐานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับประสิทธิภาพ ไดนามิก และความพึงพอใจในการขับขี่ และขับเคลื่อนการเปลี่ยนจากการเผาไหม้ภายในเป็นไฮบริด และระบบส่งกำลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบในภายหลัง

ด้วยปริมาณการผลิตทั่วโลกที่จำกัดอย่างเข้มงวดให้เหลือน้อยกว่า 999 ตัวอย่างในระยะเวลาสองปี Valhalla เป็นรถยนต์ที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอรุ่นเพื่อสะท้อนถึงการปรากฏตัวของ Aston Martin ใน Formula One® กำหนดมาตรฐานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับประสิทธิภาพ ไดนามิก และความพึงพอใจในการขับขี่ และขับเคลื่อนการเปลี่ยนจากการเผาไหม้ภายในไปสู่ระบบส่งกำลังแบบไฮบริดและระบบส่งกำลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบ Valhalla ประกาศนิยามใหม่ของ Aston Martin ด้วยเครื่องยนต์วางกลาง 950PS (937HP) Plug-in Hybrid (PHEV) โครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์และอากาศพลศาสตร์ที่ออกแบบตามหลักปรัชญาการบุกเบิกซึ่งเห็นครั้งแรกใน Aston Martin Valkyrie ปฏิวัติวงการ Valhalla จะนำความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของสมรรถนะของไฮเปอร์คาร์และระบบส่งกำลังขั้นสูง ไดนามิกในการขับขี่และวัสดุการออกแบบที่ซับซ้อนไม่เหมือนใครเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของเซกเตอร์ซูเปอร์คาร์อย่างแท้จริง อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัลฮัลลาที่นี่

ถามโดย Aston Martin Specials – V12 Speedster

Aston Martin จะนำ V12 Speedster ของตนไปจัดแสดงใน Monterey ตัวอย่างล่าสุดนี้เสร็จสิ้นใน Aston Martin Racing Green อันเป็นสัญลักษณ์ สร้างโดยบริการปรับแต่งตามความต้องการของแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ ‘Q by Aston Martin’ ทำให้ Aston Martin V12 Speedster เป็นรถของผู้ขับขี่ที่มีอวัยวะภายในอย่างแท้จริง ซึ่งเฉลิมฉลองการขับขี่แบบเปิดโล่งและได้แรงบันดาลใจจากทั้งประวัติศาสตร์การแข่งรถที่ยาวนานของแบรนด์และการออกแบบด้านการบิน แสดงให้เห็นถึงทักษะและการวางแผนอย่างพิถีพิถันของ Q โดย Aston Martin และ Aston Martin Design V12 Speedster เป็นรถโชว์ที่มีชีวิต โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งมอบรถที่ขับได้อย่างน่าทึ่งให้กับลูกค้า โดยใช้ความเฉลียวฉลาดทางวิศวกรรมและวัสดุขั้นสูงที่ประจักษ์ชัดทั่วทั้ง Aston Martin แนว. Aston Martin มีตัวอย่างเพียง 88 ตัวอย่างสำหรับผู้ซื้อทั่วโลก อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ V12 Speedster ที่นี่

50 ปีแห่งเจมส์ บอนด์

ความสัมพันธ์ระหว่างแฟรนไชส์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์กับแอสตัน มาร์ตินเป็นความสัมพันธ์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปีอยู่เบื้องหลัง ซึ่งทั้งสองมักมีความหมายเหมือนกัน ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์บอนด์ – No Time to Die – แอสตัน มาร์ตินจะเฉลิมฉลองความสัมพันธ์กับสายลับที่โด่งดังที่สุดในโลกด้วยการแสดงที่เฉลิมฉลองให้กับแอสตัน มาร์ตินตัวแรกที่ปรากฎในภาพยนตร์อันเป็นสัญลักษณ์ , 1964 DB5. แขกที่มาเยี่ยมชม Aston Martin Club 1913 จะได้รับโอกาสในการชมรถ DB5 Goldfinger Continuation มูลค่า 2.75 ล้านปอนด์ + ภาษี ซึ่งเป็นหนึ่งในรถยนต์ของลูกค้าเพียง 25 คัน ที่สร้างขึ้นร่วมกับผู้ผลิตภาพยนตร์ James Bond, EON Productions และเนื้อเรื่อง ชุดอุปกรณ์การทำงานที่หลากหลายซึ่งพบเห็นครั้งแรกบนหน้าจอในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องปี 1964 โกลด์ฟิงเกอร์ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ DB5 Goldfinger Continuation ได้ที่นี่

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดและลำดับที่ 25 ในแฟรนไชส์บอนด์ – No Time to Die – จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 8 ตุลาคมในสหรัฐอเมริกา และนำเสนอ Aston Martins มากที่สุดในบรรดาภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ใดๆ ก็ตาม ด้วยรถยนต์สี่คันจากแบรนด์สุดหรู DB5 ปี 1964 ซึ่งเป็นรถ Aston Martin V8 สุดคลาสสิกที่เปิดตัวครั้งแรกใน Living Daylights ในปี 1987, DBS Superleggera ล่าสุด และแนวคิด 2019 Valhalla ทั้งหมดบอกว่ารถยนต์ของ Aston Martin ได้แสดงในภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ ​​12 เรื่องด้วยภาพยนตร์เรื่อง James Bond ลำดับที่ 13 ของ No Time to Die Aston Martin

“ช่วง 16 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับหลาย ๆ คนทั่วโลก รวมถึงพวกเราที่ Aston Martin แต่เรายังใช้เวลานี้ในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยวางตำแหน่งตัวเองเพื่ออนาคต” กล่าว Renato Bisignani หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลกของ Aston Martin “ด้วยทีมผู้บริหารชุดใหม่ ผลงานที่น่าตื่นเต้นของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าจับตามองและความร่วมมือครั้งใหม่ งาน Monterey Car Week ปี 2021 ถือเป็นจุดสิ้นสุดของการทำงานหนักทั้งหมดนี้ เหมาะสมแล้วที่นี่คือการเปิดใช้งานครั้งใหญ่ที่สุดของเรา” Aston Martin Club 1913 ตั้งอยู่ที่ 1536 Cypress Drive ใน Pebble Beach มองเห็นแฟร์เวย์ที่ 18 ของ Pebble Beach Golf Links เข้าถึงได้โดยการเชิญเท่านั้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ผู้เข้าพักที่สนใจเยี่ยมชมพื้นที่ของแบรนด์สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของตนเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม