ผู้บริหารเดินสายแสดงความยินดี สยามออโต้แบ็กส์ เปิดศูนย์บริการรถยนต์สาขาใหม่ สุขาภิบาล 3

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการบริษัท, ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ เปิดเผยถึงการคาดการณ์ยอดขายในปี 2564 ว่า มีแนวโน้มดีขึ้น หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 โดยตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้สูงกว่า 30% และวางแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ กลุ่มเคมีภัณฑ์ และแม่ปั๊มเบรก

สยามออโต้แบ็กส์นอกจากนี้ บริษัทยังได้พัฒนาสูตรผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับสูตรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก ลดการเกิดเสียงรบกวนขณะใช้งาน และปัญหาเรื่องเขม่าเบรก เป็นต้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ นายประพัฒน์ได้เดินสายแสดงความยินดีกับพันธมิตรที่เปิดตัวศูนย์บริการรถยนต์ ล่าสุด ได้ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสศูนย์บริการรถยนต์ สยามออโต้แบ็กส์ เปิดศูนย์บริการใหม่สุขาภิบาล3 โดยมี คุณรังสรร พวงปราง กรรมการผู้จัดการ บจก. สยามออโต้แบ็กส์ เป็นผู้รับมอบกระเช้าดอกไม้ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ สยามออโต้แบ็กส์ ใกล้บ้านท่านได้แล้ววันนี้