ACDelco (เอซีเดลโก้) ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ระดับโลกสัญชาติอเมริกัน บุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 เบนซินสังเคราะห์ 100 % เน้นคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่ง จัดโปรโมชั่นโหมกระหน่ำในงาน Motor Expo 2022

นายวันชนะ อูนากูล กรรมการและผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี เอซีเดลโก้ แบรนด์สัญชาติสหรัฐอเมริกา เราคือผู้ผลิตอะไหล่แท้ และอะไหล่ทดแทนให้กับค่ายรถยนต์ในเครือจีเอ็ม โดยมีวิศวกรของเอซีเดลโก้ ทำงานร่วมกับวิศวกรของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์   อย่างเจนเนอรัล มอเตอร์ส  (จีเอ็ม) ในการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการทดสอบอะไหล่ต่างๆ อย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้มาซึ่งมาตรฐานสูงสุดของอะไหล่คุณภาพ ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 37 กลุ่มผลิตภัณฑ์ สำหรับรถหลายๆ ยี่ห้อ และหลายรุ่น   สำหรับในประเทศไทย ได้เริ่มต้นธุรกิจมานานกว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิต และผู้จำหน่ายอะไหล่คุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ครบทุกด้าน โดยผลิตภัณฑ์ เอซีเดลโก้ เชื่อถือได้ว่ามีความทนทาน ผ่านการทดสอบ และรับรองทางวิศวกรรมตามมาตรฐานสูงสุด

           นายวันชนะ อูนากูล ทั้งนี้ เพื่อรุกตลาดน้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100 % ที่นับว่ามีส่วนแบ่งทางการตลาดขนาดใหญ่ และเติบโตขึ้นทุกปี  เอซีเดลโก้ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องใหม่ dexos1 Gen3  น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100 % ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดจาก เอซีเดลโก้  ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเครื่องยนต์เบนซินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จตอบสนองความต้องการด้านสมรรถนะของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี  น้ำมันเครื่อง dexos1 Gen3 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก dexos1 Gen2 แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเอาไว้  และได้เพิ่มสมรรถนะไปอีกขั้น ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดของ GM ที่สำคัญยังเหนือกว่ามาตรฐานสากลของ API SP และ ILSAC GF-6  น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100 % ACDelco dexos1 Gen3 รองรับเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จ ได้ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นป้องกันการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Gen3 นี้ และนอกเหนือจากคุณสมบัตินี้แล้ว dexos1 Gen3 ยังช่วยรักษาความสะอาดของเทอร์โบชาร์จ ควบคุมอุณหภูมิสารหล่อเย็นของเทอร์โบชาร์จ รักษาความสะอาดของลูกสูบ ควบคุมการเกิดคราบสกปรก และตะกอนยางเหนียว ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ ควบคุมการเสื่อมสภาพของน้ำมัน และช่วยทำให้รถยนต์ประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่เต็มไปด้วยสมรรถนะ การขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมทุกสภาพการเดินทางทั้งในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง หรือระยะทางไกล ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

           นายวันชนะ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของ เอซีเดลโก้  ทำให้บริษัทฯ ได้รุกธุรกิจ ศูนย์บริการรถยนต์ฟาสต์ฟิต (Fast Fit) ภายใต้ชื่อ ACDelco Service Center เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วของการซ่อมบำรุง รถยนต์หลากหลายยี่ห้อ หลายรุ่น แบบครบวงจรในที่เดียว  ศูนย์บริการเอซีเดลโก้ ให้บริการงานซ่อมบำรุงรักษารถตามระยะ และงานบริการงานซ่อมทั่วไป มีบริการ 9 กลุ่มงาน ได้แก่ น้ำมันเครื่อง งานระบบเบรกช่วงล่าง เปลี่ยนแบตเตอรี่ ดูแลเครื่องยนต์ ซ่อมบำรุงระบบแอร์ ตรวจสอบ และเปลี่ยนระบบไฟฟ้า  เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน  เปลี่ยนยางรถยนต์ และตั้งศูนย์ถ่วงล้อ  ซึ่งได้เริ่มให้บริการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2564 ในปัจจุบันมีศูนย์บริการ เอซีเดลโก้ แล้ว 10 สาขา  และตั้งเป้าขยายศูนย์บริการไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดรับผู้สนใจร่วมลงทุนเปิดศูนย์บริการ เอซีเดลโก้   โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาการเปิดศูนย์บริการให้ด้วย

พบกันในงาน Motor Expo 2022 ที่บูธ เอซีเดลโก้  พบกับสินค้าคุณภาพจาก ACDelco พร้อมโปรโมชั่นมากมาย รวมถึงศูนย์บริการเอซีเดลโก้ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี

Line OA  : @ACDelcoTH/ Facebook : ACDelco Thailand/ Website  : www.acdelco.co.th