กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (7 กรกฎาคม 2565) – บริษัท คาร์ฮีโร่ จำกัด บริษัทซื้อขายรถมือสองสัญชาติไทย พร้อมลุยตลาดรถมือสองแบบเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เปิดตัวด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ “Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง” พร้อมโชว์รูมสาขาแรกที่ร่มเกล้าโชว์รูมรถมือสองติดแอร์ขนาดพื่นที่ 1,800 ตารางเมตร ครบครันด้วยตู้เติมพลังฮีโร่ที่มีขนมและเครื่องดื่มพร้อมบริการแบบไม่อั้น ชูจุดเด่นให้ความสำคัญกับการขายไม่โก่ง รับซื้อไม่กด เป็นการขายราคาเข้าถึงได้ ไม่โก่งราคา และรับซื้อในราคาที่เป็นธรรม ไม่กดราคา พร้อมบริการแบบ “จอด จ่าย จบ” รับเงินง่ายๆ ใน 10 นาที

นายกิตติพงศ์ โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวหนังโฆษณาไปแล้ว คนเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับประสบการณ์หรือปัญหาในการซื้อรถมือสองกันเยอะ มีคนอินกับฉากฮีโร่กอดลูกค้าร้องไห้ เราเลยคิดว่างั้นหลังจากเปิดตัว เราจะไม่ทำให้ใครต้องเสียน้ำตากับการโดนย้อม โดนต้มเรื่องรถมือสอง เพราะคาร์ฮีโร่มุ่งหวังจะเป็นบริษัทไทยแท้ที่เข้าใจคนไทยไม่แพ้ใคร โดยมีแผนการจัดโปรโมชั่นและบริการแบบจัดเต็ม หวังให้ลูกค้าเป็นฝ่ายต้องร้องขอชีวิตแทน และการเปิดตัวหนังโฆษณาที่ได้ผู้กำกับผลงานระดับโลกอย่าง ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย หรือต่อ ฟิโนมีน่า มาช่วยเล่าเรื่องความเจ็บปวดของคนซื้อรถมือสองผ่านความสนุก ตลก ซึ้ง และบ่งบอกตัวตันของคาร์ฮีโร่ ว่าพร้อมแล้วที่จะมายกระดับวงการรถมือสองด้วยความจริงใจ และบริการที่ยอดเยี่ยม”

ดูหนังโฆษณาได้ที่ https://bit.ly/3a2DpRD

เปิดตัว Car Hero ศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจร และหนังโฆษณา ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง พร้อมจับมือ TTB ปล่อยโปรดีจนต้องร้องขอชีวิต!
ออกรถ 0 บาท ขับฟรี 90 วัน ประวัติดีดอกถูก 84 เดือน!

 จับ PAIN มาเป็น POINT ในการสื่อสารและบริการ

“เราเห็นปัญหาและอยากแก้ เลยเลือกใช้ชื่อคาร์ฮีโร่ (Car Hero) ในด้านการสื่อสารทั้งหนังโฆษณาและสื่อภายนอก (Out of Home) จะเน้นไปที่การพูดถึงปัญหา และโซลูชั่นที่คาร์ฮีโร่ตั้งใจคิดเพื่อลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจรถด้วยมืออาชีพกว่า 221 รายการ เพื่อให้แน่ใจว่ารถทุกคันของเราสภาพดีจริง หรือบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ซึ่งมามาจากปัญหา ที่คนซื้อรถมือสองส่วนใหญ่กลัวว่าซื้อไปแล้วจะไม่มีคนดูแล แต่ที่คาร์ฮีโร่มีบริการดูแลตรวจเช็กให้ หรือปัญหาการไม่อยากใช้เงินก้อนออกรถ ทางเราก็มีโปรแกรมออกรถไม่ง้อเงินที่จะมาช่วยสนับสนุน”

จับมือพาร์ทเนอร์แล้วส่งมอบโปรที่เยอะจนลูกค้าต้องร้องขอชีวิต

“ถ้าจะแก้ปัญหาให้ลูกค้ารถมือสอง คาร์ฮีโร่ คนเดียวคงไม่พอต้องหาฮีโร่มาช่วยเราเริ่มต้น จึงได้มีการร่วมกับทีเอ็มบีธนชาต ส่งโปรออกรถ 0 บาท ขับฟรี 90 วัน เลือกดอกถูกได้สองรูปแบบตั้งแต่ 1.99% นาน 48 เดือน หรือ 2.99% นาน 84 เดือน ไม่ว่าลูกค้าจะไม่อยากใช้เงินก้อนออกรถ หรืออยากขับก่อนผ่อนที่หลัง หรืออยากผ่อนดอกถูกระยะสั้น ระยะยาว เรามีหมดตอบโจทย์ทุกรูปแบบ” นายกิตติพงศ์ กล่าวปิดท้าย ในส่วนของออนไลน์คาร์ฮีโร่มีเว็บไซต์ www.carhero.co.th ที่สามารถซื้อ หรือ ขายรถได้ง่ายๆ ไม่กี่คลิก มีรถให้เลือกกว่า 500 คัน จองผ่านออนไลน์มีบริการทดลองขับถึงหน้าบ้าน สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ หวังรุกตลาดและยกระดับวงการรถมือสองผ่านกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง  สำหรับท่านใดที่สนใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Facebook เพจ Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง (https://www.facebook.com/CarHeroTh) หรือเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่ 288/8 ถนนร่มเกล้า คลองสามประเวศ เขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร 10520 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 08.30 – 15.00 น.