เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย), ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าขยายเครือข่ายช่วงครึ่งปีแรก เพิ่มช่องทางการจำหน่ายอีก 3 สาขา ต่อเนื่องจากสาขาเกษตร-นวมินทร์, เยาวราช สุขุมวิท และเออร์เบินสโตร์ที่สยามพารากอน รองรับลูกค้าต่างจังหวัด คือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ ต่อเนื่องจากสาขา ภายใต้การบริหารงานของผู้แทนจำหน่าย บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ทำให้ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 6 สาขา และอีก 1 เออร์เบินสโตร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ด้วยคุณภาพของรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ผสานความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย

จตุพล พุทธวิบูลย์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด เปอโยต์ ในประเทศไทย กล่าวว่า “เปอโยต์ นับเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ครอบคลุมตลาดรถยนต์ทุกเซกเมนท์ โดยในปลายปีนี้ได้เตรียมเปิดตัว และพร้อมส่งมอบ เปอโยต์ 2008 เอสยูวีระดับเริ่มต้นในกลุ่มรถยนต์ราคาประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อเสริมทัพรุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ซึ่งกำลังทำตลาดในปัจจุบัน”

เปอโยต์ ประเทศไทย สยายปีก ขยายเครือข่าย 3 สาขา“การเปิดสาขาในต่างจังหวัด เป็นการขยายเครือข่ายตามแผนที่วางไว้ โดยเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้ารายใหม่อย่างเป็นทางการช่วงปี 2019 ปัจจุบันกำลังเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทย สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา และขอนแก่น”

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า “เปอโยต์ สาขาอุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ เป็นการขยายสาขานอกกรุงเทพฯ เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โชว์รูมตกแต่งในสไตล์ฝรั่งเศส สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของรถยนต์ เปอโยต์ และผู้ครอบครอง อีกทั้งยังมีรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย รวมถึงรถมือสอง ให้ลูกค้าได้เลือกสรรเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด”

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาพร้อมความอุ่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศนาน 3 ปีเต็ม พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมมีแผนนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ เพื่อจำหน่าย และเน้นการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8400