คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ กล่าวถึงความสำเร็จของทีมแข่งเบ็นดิกซ์ในปีน หลังจากที่ทีมได้ส่งรถลงแข่งประลองความเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ รายการแข่งรถกระบะ และรถยนต์ทางเรียบ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผ้าเบรก รุ่นเอสอาร์ที (SRT : Street Road Track) ในการแข่งขันรายการใหญ่ระดับประเทศ ประจำปี 2021 ทั้ง 3 รายการ นั่นก็คือ

  1. OR BRIC Super Bike
  2. Thailand Super Series
  3. PT Maxnitron Racing Series

“ตาล” รัชดา นาคเจริญศรี คว้ารองแชมป์ในรายการ OR BRIC Super Bike

สำหรับรายการ OR BRIC Super Bike รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบรายการใหญ่ของไทย ซึ่งจัดที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยเบ็นดิกซ์ ได้ร่วมกับทีมแข่ง TANN Racing connect ส่ง “ตาล” รัชดา นาคเจริญศรี นักแข่งสาว ลงแข่งในรุ่น Super Stock 1000cc. Professional ST ลงประลองด้วย ยามาฮ่า รุ่น R1 โดยเป็นนักแข่งผู้หญิงคนเดียวที่สามารถคว้าตำแหน่งรองแชมป์ ประเทศไทย มาครองได้สำเร็จ และรอติดตามกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของทีมในปี 2022 นี้รับรองว่ามีอะไรให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

กวาดถ้วยอันดับ 1 ในสนาม 1 และ 4 ในศึกรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series

ต่อด้วยรายการระดับประเทศอีกรายการ นคือ รายการ Thailand Super Series รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รายการนี้บริษัทได้ส่งรถทีม Bendix SRT Racing Team ทั้งหมด 2 คัน รถคันแรก Mitsubishi Evolution เบอร์ 77 ลงแข่งขันในรุ่น Supercar GCT ขับโดย นักแข่งมากประสบการณ์ คุณ ประทีป ตันประเสริษฐ์ ในปีนี้ได้โค้ชมากฝีมืออย่างคุณ เอส นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ดีกรีนักแข่งรถคนแรกในเอเซียกับการแข่งขันรถยนต์ระดับโลกอย่างรายการ WRC (FIA World Rally Championship) มาช่วยฝึกและ

 

เบ็นดิกซ์ปลื้มผลการแข่งขันทีม “เบ็นดิกซ์ เอสอาร์ที เรซซิ่ง” 3 รายการ เผยรุ่น OR BRIC Super Bike คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ประเทศไทย ในฤดูกาล 2021

วางแผนจนสามารถคว้าถ้วยอันดับที่ 1 ในสนามที่ 1 และสนามที่ 4 มาได้สำเร็จ ส่งผลให้คะแนนสะสมประจำปีอยู่ในอันดับที่ 3 ตามมาด้วยรถคันที่สอง Isuzu All New DMAX เบอร์ 88 ลงแข่งขันในรุ่น Super Pick-Up Class A ขับโดยคุณ วริศ อ่อนระยับ หรือ เก่ง เรซซิ่งเวป นักแข่งสายกระบะซิ่งเครื่องดีเซล ที่มีประสบการณ์แข่งขันอันยาวนานอีกหนึ่งคน โดยในปีนี้เซ็ทรถคันใหม่จึงทำให้เสียคะแนนในสนามแรกๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังสามารถตีตื้นกลับมาได้สำเร็จ ทำให้สามารถคว้าอันดับรองแชมป์ประจำปีมาได้

กดคะแนนสะสมประจำปีขึ้นอันดับ 3 ในรายการ PT Maxnitron Racing ที่ประจวบฯ

ล่าสุดที่พึ่งจบลงไปไม่นานนี้กับรายการ PT Maxnitron Racing ที่สนามพีระ และสตรีท เซอร์กิต ครั้งแรกของเมืองประจวบ ในสนามนี้ทางทีม Bendix SRT Racing Team ส่งรถแข่งลงประลองความเร็วทั้งหมด 2 คัน

                รถคันแรก Mitsubishi Evolution 3 เบอร์ 91 ลงรุ่น Siam GT Pro ขับโดย คุณ ประทีป ตันประเสริษฐ์ โดยที่สนามประจวบทำผลงานได้ดีตามที่วางแผนไว้ คว้าถ้วยอันดับที่ 1 ในสนามที่ 4 และถ้วยอันดับที่ 2 ในสนามที่ 5 มาได้ ทำให้ได้คะแนนสะสมประจำปีมาเป็นอันดับที่ 3

                อีกหนึ่งคัน Subaru Impreza GC8 เบอร์ 21 ลงรุ่น Siam GT AM ขับโดยคุณ เผด็จ อุดมพร ในสนามนี้เครื่องยนต์มีปัญหาทำให้ไม่สามารถลงแข่งในรอบควอลิฟายได้ทำให้ต้องออกสตาร์ทในอันดับท้ายสุด แต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์จึงทำให้สามารถทำเวลาตีตื้นขึ้นมาได้สำเร็จ เข้าเส้นชัย อันดับที่ 4 ในสนามที่4 และอันดับที่ 3 ในสนามที่ 5 คะแนนสะสมประจำปีจบในอันดับที่ 3

                นั่นก็คือผลการแข่งขันทั้งหมดของทีม Bendix SRT Racing Team ประจำฤดูกาล 2021 ร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ทีมติดตามข่าวสารต่างๆ จากทางเบ็นดิกซ์ได้ทาง www.facebook.com/bendixclub พบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเบ็นดิกซ์ ได้ที่ศูนย์บริการชั้นนำทั่วประเทศ