ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พาเจาะลึก 6 ไฮไลท์เด่นรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ 2021 ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ได้รับความสนใจจากไรเดอร์มากมาย โดยเผยโฉมมาทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ “บอนเนวิลล์ ที120 และบอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” (Bonneville T120, Bonneville T120 Black) 1200ซีซี ตามมาด้วย “บอนเนวิลล์ ที100” (Bonneville T100) “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และรุ่น “สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” (Street Twin Gold Line Limited Edition) 900ซีซี ซึ่งรถทุกรุ่นถือเป็นรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกในตำนานที่ถูกนำมาสานต่อประวัติศาสตร์ด้วยการพัฒนาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการขับขี่ เครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานยูโร 5 ไปจนถึงรูปลักษณ์และสไตล์การตกแต่งที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน ซึ่งสะท้อน DNA ของไทรอัมพ์อันโดดเด่นของต้นแบบรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษระดับตำนานออกมาได้อย่างสง่างามไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พาเจาะลึก 6 ไฮไลท์เด่นรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ 2021

  • สมรรถนะอันแข็งแกร่งด้วยแรงบิดมหาศาล

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ 2021 ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะครั้งใหญ่ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงตามมาตรฐานยูโร 5 ที่มีขีดความสามารถอันทรงพลัง โดยรถจักรยานยนต์รุ่น บอนเนวิลล์ ที120 และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค มาพร้อมเครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 1200ซีซี โดยให้แรงบิดสูงสุดถึง 105 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ 3,500 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุด 80 แรงม้า ที่ 6,550 รอบต่อนาที ทางด้าน บอนเนวิลล์ ที100 มอบการขับขี่สุดเร้าใจด้วยเครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 900ซีซี ที่ได้รับการอัพเกรด ให้ กำลังสูงสุดที่ 65 แรงม้า ที่ 7,400 รอบต่อนาที ให้กำลังสูงขึ้นจากรุ่นก่อน 10 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร ที่ 3,750 รอบต่อนาที ซึ่งตอบสนองได้ไวขึ้น และมีรอบเครื่องยนต์สูงสุดเพิ่มขึ้นอีก 500 รอบต่อนาที ถัดมารุ่นสุดฮิตอย่าง สตรีท ทวิน มาพร้อมเครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 900ซีซี รุ่นใหม่ล่าสุด ให้กำลังสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 80
นิวตันเมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที ในขณะที่ สตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่ผลิตจำกัดเพียง 1,000 คัน ที่ได้ผ่านการปรับปรุงคุณลักษณะทุกอย่างของ Street Twin ปี 2021 รุ่นใหม่ ให้งดงามโดดเด่น ซึ่งจากสมรรถนะอันเหนือชั้นนี้ทำให้เหล่าไรเดอร์มั่นใจได้เลยว่ารถทุกรุ่นของบอนเนวิลล์ 2021 จะพาคุณโลดแล่นไปอย่างสนุกสนานเต็มพิกัดได้แน่นอน

  • อัพเกรดเครื่องยนต์ตามมาตรฐานยูโร 5

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ได้พัฒนาเครื่องยนต์ที่รองรับมาตรฐาน ยูโร 5 ซึ่งถูกออกแบบให้มีการปล่อยไอเสียที่น้อยลง ช่วยให้เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้มีการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้น และยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอันยอดเยี่ยม

  • การบังคับและควบคุมรถที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์ปัจจัยสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยคงหนีไม่พ้นความคล่องตัวขณะขับขี่ ซึ่งรถรุ่นใหม่นี้ถูกพัฒนาให้ สามารถบังคับและควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น สำหรับ บอนเนวิลล์ ที120 และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค จะมีน้ำหนักรถที่เบาลง 7 กิโลกรัม ล้ออะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ ในส่วนของ บอนเนวิลล์ ที100 มีน้ำหนักรถที่เบาลง 4 กิโลกรัม และโช้คหน้าแบบใหม่ที่สเปคสูงขึ้น พร้อมโช้คคู่หลัง และล้อซี่ลวดสไตล์คลาสสิก 32 ก้าน นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาขีดความสามารถด้วย คาลิปเปอร์เบรกหน้า Brembo แบบ 2 สูบ ที่สเปคสูงขึ้น ทั้ง 3 รุ่นข้างต้น มีการใช้เพลาข้อเหวี่ยงที่เบาลงผสานเข้ากับคลัตช์ และเพลาบาลานเซอร์ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ทำให้ให้เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้มีการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้น ทางด้าน สตรีท ทวิน และ สตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรกหน้า Brembo สเปคสูงจานเบรกเดี่ยว เบาะนั่งที่ความสูงต่ำเพียง 765 มิลลิเมตร และมีโหมดการขับขี่สองโหมด โดยรถทุกรุ่น ถูกพัฒนาให้มีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงเพื่อลดการใช้แรงในการกำคลัตช์และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้นไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พาเจาะลึก 6 ไฮไลท์เด่นรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ 2021

  • เทคโนโลยีการขับขี่อันเหนือชั้น

ทางด้านเทคโนโลยีของบอนเนวิลล์ 2021 ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่น่าจับตามองเช่นกัน ควบคู่ไปกับโหมดการ ขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นทั้ง Road และ Rain มีระบบ ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ เพื่อควบคุมแรงบิดให้เหมาะสมกับสภาพบนถนน นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการโจรกรรมที่ทำงานร่วมกับกุญแจฝังชิป ช่องชาร์จไฟ USB ตลอดจนไฟหน้าเดย์ไลท์ LED อันสวยงามโดดเด่น นอกจากนี้รถจักรยานยนต์รุ่น บอนเนวิลล์ ที120 และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค ยังได้รับการติดตั้งระบบควบคุมความเร็วคงที่ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย

  • ยกระดับความสะดวกสบายและสไตล์การตกแต่งที่เท่สะดุดตา

แน่นอนว่าหนึ่งในเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครก็ต้องเป็นรูปลักษณ์อันสะดุดตา โดยรถทุกรุ่นในตระกูลบอนเนวิลล์ 2021 ได้รับการออกแบบตกแต่งและการเก็บรายละเอียดดียิ่งขึ้น เริ่มต้นที่รุ่นในตำนานอย่าง บอนเนวิลล์ ที120 และบอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค มาพร้อมเรือนไมล์ทรงนาฬิกาคู่ และหน้าปัด 3D สุดพรีเมียมแบบใหม่ ส่วน บอนเนวิลล์ ที100 เป็นหน้าจอเรือนไมล์ทรงนาฬิกาแบบใหม่ โดยทุกรุ่นใช้โลโก้ Bonneville แบบดั้งเดิม จอแสดงผลมัลติฟังก์ชันที่สามารถควบคุมได้สะดวกผ่านปุ่มเลื่อนที่ติดตั้งไว้บนแฮนด์รถ ตัวรถตกแต่งด้วยสไตล์ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบอนเนวิลล์รอบคัน ตัวถังทรงพิเศษที่มาพร้อมแผ่นรองเข่า ชิ้นส่วนชุบโครเมียมระดับพรีเมียม อาทิ กระจก แฮนด์รถ กรอบไฟหน้า และฝาปิดถังน้ำมัน สำหรับ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค จะเก็บรายละเอียดด้วยการใช้ชิ้นส่วนสีดำสนิทเสริมให้มีภาพลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น ในขณะที่ สตรีท ทวิน ถูกยกระดับสไตล์การแต่งคัสตอมด้วยความ พรีเมียม ตั้งแต่ถังน้ำมันไปจนถึงฝาปิดถังน้ำมันชุบโครเมียมแบบล็อคได้ ผสมผสานเข้ากับบังโคลนหน้าแบบสั้นกับแผงด้านข้างแบบใหม่ที่เสริมรายละเอียดด้วยแผงตาข่ายกับดีคอลฟอยล์บนถังน้ำมันสุดพรีเมียม พร้อมครีบฝาสูบและแคลมป์เฮดเดอร์สุดโดดเด่น ทางด้าน สตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ผลิตจำกัดเพียง 1,000 คัน ซึ่งมาพร้อมใบรับรองที่ระบุหมายเลข VIN เฉพาะของรถจักรยานยนต์แต่ละคัน มาพร้อมการตกแต่งอันมีสไตล์ตั้งแต่ตัวถังที่เก็บรายละเอียดทุกอย่างด้วยมืออย่างประณีต พร้อมด้วยล้อหล่อแบบใหม่ และโลโก้ Triumph ที่สืบทอดมาจากรุ่นดั้งเดิมกับเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ มีการตกแต่งซี่ล้อและทำสีขอบวงล้อด้วยสีทองสวยงาม ช่วยให้รถรุ่นลิมิเต็ดนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้นไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พาเจาะลึก 6 ไฮไลท์เด่นรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ 2021

  • คัสตอมรถจักรยานยนต์ตามสไตล์ที่ชอบด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย

จะดีแค่ไหนถ้าไรเดอร์สามารถคัสตอมรถจักรยานยนต์ในสไตล์ที่ชอบได้ เพราะนอกจากจะสร้างความสนุกเพิ่มขึ้นแล้วยังเป็นการสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทุกรุ่นจัดเต็มด้วยอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมียมให้เลือกกันแบบจุใจ เริ่มที่ บอนเนวิลล์ ที120 และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค มีอุปกรณ์เสริมแท้จากไทรอัมพ์สำหรับตกแต่งรวมกว่า 116 รายการ สำหรับ บอนเนวิลล์ ที100 มาพร้อมตัวเลือกอุปกรณ์เสริมมากกว่า 117 รายการ และตัวเลือกที่เก็บสัมภาระหลากหลายสไตล์ ต่อด้วย สตรีท ทวิน ที่มีอุปกรณ์เสริมแท้ทั้งหมด 120 รายการ ซึ่งทั้งหมดนี้นอกจากจะช่วยถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างขับขี่ ขีดความสามารถอันเหนือชั้น การรักษาความปลอดภัยและการป้องกันอย่างดีที่มอบความอุ่นใจในทุกการเดินทางอีกด้วย

รเดอร์ที่อยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมสมรรถนะอันแข็งแกร่งสามารถจับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ปี 2021 รุ่นใหม่ล่าสุด “บอนเนวิลล์ ที120” ราคาอย่างเป็นทางการ 557,000 บาท “บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” ราคา 557,000 บาท “บอนเนวิลล์ ที100” ราคา 457,000 บาท “สตรีท ทวิน” ราคา 395,000 บาท และรุ่น “สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” ราคา 420,000 บาท สามารถติดต่อโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ