หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด จีดับบลิวเอ็ม (GWM) นำคณะสื่อมวลชนในออสเตรเลียร่วมทดลองขับฮาวาล เอช 6 จีที (GWM HAVAL H6 GT) เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภควงกว้างเข้าถึงประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในระหว่างการทดลองขับ ฮาวาล เอช 6 จีที ได้รับเสียงชื่นชมอย่างสูงจากสื่อยานยนต์หลายสำนักในเรื่องของการออกแบบที่ดึงดูดทุกสายตา และฟีเจอร์เทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยจีดับเบิลเอ็มได้เชิญสื่อชั้นนำที่น่าเชื่อถือ อาทิ คาร์เอ็กซ์เพิร์ต (CarExpert) แล่ะคาร์เซลส์ (Carsales) ให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับรถเอสยูวีคูเป้รุ่นใหม่นี้ในแบบเจาะลึกฮาวาล เอช 6 จีที มีดีไซน์สวยงามตามลักษณะของฉลาม เพื่อสะท้อนรูปลักษณ์แบบสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยด้านหน้าของรถได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเหมือนครีบอกและฟันของฉลาม ขณะที่ด้านข้างเป็นตัวถังที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว และมีส่วนท้ายที่ลาดลง รายละเอียดเหล่านี้ทำให้ ฮาวาล เอช 6 จีที มีหน้าตาเหมือนรถสปอร์ต  คาร์เอ็กซ์เพิร์ต เว็บไซต์ยานยนต์สำหรับมืออาชีพของออสเตรเลีย กล่าวว่า “ฮาวาล เอช 6 จีที รวมข้อดีของรถเอสยูวีมาตรฐานเข้ากับความเป็นหนึ่งไม่เหมือนใครของเอสยูวีคูเป้ ซึ่งการผสมผสานนี้จะดึงดูดผู้ซื้อในออสเตรเลีย”

ขณะทดลองขับบนถนนในเมือง เอสยูวีคูเป้คันนี้ยังแสดงสมรรถนะด้านอัจฉริยะที่ยอดเยี่ยมให้ผู้ทดลองขับได้สัมผัสด้วยตนเอง ทั้งนี้ รถที่ใช้ในการทดลองขับเป็นรุ่นสเปกสูง ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์เทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เช่น เทคโนโลยีแสดงผลบนกระจกหน้ารถ (Head Up Display: HUD) และระบบอ่านป้ายจราจร (Traffic Sign Recognition System: TSR) โดยระบบ TSR สามารถบันทึกข้อมูลการจำกัดความเร็วเอาไว้ได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงแสดงผลอย่างชัดเจนบน HUD เพื่อช่วยให้ผู้ขับหลีกเลี่ยงการใช้ความเร็วเกินกำหนดคาร์เซลส์ เว็บไซต์ยานยนต์ชื่อดังของออสเตรเลีย แสดงความเห็นว่า “ฮาวาลกำลังสร้างแรงกระตุ้นในออสเตรเลีย โดยในขณะที่มีรถรุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดพร้อมด้วยอุปกรณ์ เทคโนโลยี และความปลอดภัยในระดับสูง รถคูเป้แบบสปอร์ตที่เปิดตัวล่าสุดนี้นำตลาดก้าวไปอีกขั้น”ฮาวาล เอช 6 จีที เป็นรถเอสยูวีคูเป้ระดับโลกคันแรกที่ใช้แพลตฟอร์ม GWM L.E.M.O.N. การทดลองขับนี้ทำให้สื่อต่าง ๆ ได้สัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของรถรุ่นนี้ด้วยตนเอน”จีดับบลิวเอ็ม ฮาวาล มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในออสเตรเลียมากที่สุด” ทอม ผู้จัดการแบรนด์ฮาวาลในออสเตรเลีย กล่าว

จากความเข้าใจตลาดออสเตรเลียในเชิงลึก และความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้อย่างลึกซึ้ง ฮาวาลมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการผลิตซ้ำและอัปเกรดผลิตภัณฑ์ โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นในออสเตรเลียอย่างต่อเนื่อง เช่น ฮาวาล เอช 6 รุ่นที่ 3 (3rd Gen HAVAL H6) และฮาวาล โจไลอ้อน (HAVAL JOLION) ซึ่งทุกรุ่นล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคท้องถิ่น เนื่องจากมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ทันสมัยและชาญฉลาดฮาวาลทำยอดขายเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ซื้อในท้องถิ่น ตามข้อมูลที่เปิดเผยโดยคาร์เอ็กซ์เพิร์ตนั้น ยอดขายรถฮาวาลในออสเตรเลียเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง โดยยอดขายของฮาวาล โจไลอ้อน และฮาวาล เอช6 เพิ่มขึ้นมากกว่า 150%  ปัจจุบัน ฮาวาลเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาดโลก ได้แก่ ฮาวาล โจไลอ้อน, ตระกูลฮาวาล เอช 6 รุ่นที่ 3 ซึ่งประกอบด้วยรุ่นไฮบริด และจีที, ฮาวาล ดาร์โก (HAVAL DARGO) และ ฮาวาล เอช9 (HAVAL H9)