สแกนเนียเชื่อมั่นงานบริการเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า จัดกิจกรรมการแข่งขัน Scania Top Team Thailand 2022 เฟ้นหาสุดยอดช่างฝีมือ และเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพ Scania Top Team Regional Thailand 2023   สแกนเนียชูทีมบริการมีส่วนสำคัญในความสำเร็จกิจกรรม Scania Top team หรือกิจกรรมการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมช่างบริการ ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของช่างสแกนเนียทั่วโลก ซึ่งจะมีการทดสอบในเชิงทฤษฎี และการปฏิบัติเกี่ยวกับการแก้ปัญหา ซ่อมและบำรุงรักษารถสแกนเนีย โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นที่สแกนเนียทั่วโลก เพื่อกระตุ้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมบริการให้มีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานสากล ให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจว่ารถของสแกนเนียจะออกไปบนท้องถนนด้วยความมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

  สแกนเนียจัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง Scania Top Team Thailand 2022 และพร้อมเป็นเจ้าภาพ Scania Top Team Regional Thailand 2023

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ..2565 ที่ผ่านมา นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้กล่าวในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Scania Top Team Thailand  2022  ว่า “การแข่งขันในปีนี้ รอคอยมานานเกือบ 3 ปี เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 วันนี้ ไม่เพียงแต่มีการแข่งขันที่ช่วยกระตุ้นความรู้ ความสามารถของทีมช่างสแกนเนียเท่านั้น แต่ยังเป็นวันที่ครอบครัวสแกนเนียได้มาพบเจอกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างความสามัคคีกลมเกลียวกัน โดยในรอบสุดท้ายนี้มีทั้งหมด 5 ทีม  ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม “โมบาย เรสซิ่ง” เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อระดับภูมิภาค ซึ่งเราให้ความสำคัญในการสร้างทักษะ ความเชี่ยวชาญ ในการดูแลรถอยู่เสมอ เชื่อว่าเราจะสามารถนำทีมไปคว้ารางวัลใหญ่กลับมาได้อีกครั้ง” นายภูริวัทน์ กล่าวทิ้งท้าย

           การแข่งขัน Top Team รอบภูมิภาค จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ ปี พ..2566  ซึ่งจะมีทีมต่าง ๆ ในทวีปเอเชียและโอเชียเนีย มากกว่า 10 ประเทศ เพื่อค้นหาทีมตัวแทน ทีมไปแข่งขันที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสวีเดนต่อไป การแข่งขันนี้จัดขึ้นต่อเนื่องทุก ๆ สองปี โดยก่อนและหลังการแข่งขัน ช่างสแกนเนียได้ถูกอบรม พัฒนา ทั้งในเรื่องเทคโนโลยี เทคนิค และลับฝีมือตลอดเวลา มุ่งให้รถลูกค้าขนส่งได้เต็มประสิทธิภาพ ปลอดภัยและยั่งยืน