สรยท. สุดปลื้มงาน “แรลลี่-กอล์ฟ” ประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขกันสักที ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สมาชิกสรยท.และพันธมิตรบริษัทรถยนต์, บริษัทรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องเข้าร่วมกิจกรรมเนืองแน่น นอกจากนี้สมาคมฯ ยังได้รับการสนับสนุนรางวัลต่างๆ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จำนวนมาก ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสนุกสนานพร้อมรับรางวัลกลับบ้านชื่นมื่นกันทุกคน นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) กล่าวว่า สมาคมได้จัดกิจกรรมประเพณี TAJA RALLY & GOLF CHARITY 2021 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่พิเศษกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศแรลลี่ และกอล์ฟ เป็นครั้งแรก โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาโดยมีวัตถุประสงค์เป็นกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกสรยท., บริษัทรถยนต์, บริษัทรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ให้มีความแน่นแฟ้นในฐานะที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน พร้อมที่จะเดินหน้าเคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกันตลอดไป

ดังนั้น สมาคมฯ ในฐานะที่เป็นสื่อกลางระหว่างสมาชิกฯ และบริษัทรถยนต์, รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จะดำเนินจัดกิจกรรมให้แก่สมาชิกในรูปแบบต่างๆ ในทุกปี โดยเฉพาะกิจกรรมประเพณีแรลลี่ & กอล์ฟ และกิจกรรมเพื่อสังคม สำหรับปีนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขกันสักที ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาของวันคริสมาสต์และปีใหม่ เป็นการนัดรวมคนที่อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้มาสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและส่งความความสุขกันในเทศกาลคริสต์มาสต์-เทศกาลปีใหม่ 2565 อีกด้วย ซึ่งเป็นการบริหารจัดการภายใต้ภาวะของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมได้เพิ่มมาตรการป้องกันโควิดเข้มข้นขึ้นให้เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

สำหรับรางวัลจากผู้สนับสนุน ประกอบด้วย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนรถยนต์มาสด้า2 สำหรับโฮลอินวัน, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มอบเงินสดจำนวน 100,000 บาท สำหรับโฮลอินวัน, บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด สนับสนุนรถจักรยานต์ ยามาฮ่า X-MAX สำหรับโฮลอินวัน และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์สำหรับเป็นของรางวัล, ทีทีซี มอเตอร์ – เบนซ์ไพรมัส ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สนับสนุนทองคำ 2 บาท สำหรับโฮลอินวัน, บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช, บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด สนับสนุนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า HSEM, บริษัท ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเลวิชั่น จำกัด สนับสนุนสร้อยคอทองคำ 1 บาท, ฟอร์ด ประเทศไทย สนับสนุนจี้ทองคำ 1 สลึง 2 รางวัล, ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา มอบรางวัลเงินสด 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้สนับสนุนรางวัลการแข่งขันกอล์ฟโฮลอิน-วัน ในหลุมต่างๆ ประกอบด้วย

  1. โฮลอิน-วัน หลุม 4 รับ มาสด้า 2 จากบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  2. โฮลอิน-วัน หลุม 7 รับ ยามาฮ่าX-Max จากบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด
  3. โฮลอิน-วัน หลุม 12 รับ รับเงินรางวัล 100,000 บาท จากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุ เซลส์ จำกัด
  4. โฮลอิน-วัน หลุม 14 รับ รับทองคำหนัก 2 บาท จากBenz TTC (บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์Mercedes-Benz / Mercrdes-AMG / Mercedes-Mybach อย่างเป็นทางการ) และ Benz Primus (บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz / Mercrdes-AMG / Mercedes-Mybach อย่างเป็นทางการ)

“การจัดกิจกรรม TAJA RALLY & GOLF CHARITY 2021 ในปีนี้นับว่าเป็นปีที่พิเศษกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศแรลลี่ และกอล์ฟ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการก่อตั้งสมาคมฯ มา นำความปลาบปลื้มกับคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ นอกจากนี้สมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยยนต์ และบริษัทอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องอื่นๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีเสมอมา” นายวชิระ กล่าว

 

สรยท. สุดปลื้มงาน “แรลลี่-กอล์ฟ” ชิงถ้วยพระราชทาน

สำหรับปี 2564 นี้ สมาคมฯ ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลาครบรอบ 22 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 22 ปี ในการก่อตั้ง สมาคมฯ จึงกำหนดการจัดกิจกรรม TAJA RALLY & GOLF CHARITY 2021 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 เส้นทาง กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี และจัดแข่งขันกอล์ฟ ณ สนามกรังซ์ปรี กอล์ฟ คลับ (Grand Prix Golf Club) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขกันสักที ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) และบริษัทรถยนต์-รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ภายในเส้นทางการแข่งขันแรลลี่ครั้งนี้ได้เข้าเยี่ยมชมวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นชุมชนเข้มแข็งตัวอย่างในการช่วยเหลือตัวเองในรูปแบบของสหกรณ์ชุมชนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นการกุศล ทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนบ้านวังรัก อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ตามประเพณีที่สมาคมฯ เคยปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน TAJA RALLY 2021 ในประเภทต่างๆ มีดังนี้

– รางวัลถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

รถเบอร์ 36  ผู้ขับ คุณสมวิน จิรศักดิ์อานนท์  ผู้นำทาง คุณลดาวัลย์  จิรศักดิ์อานนท์

รถเบอร์ 25  ผู้ขับ คุณวรพร บัวขาว ผู้นำทาง คุณนิธิดา วงศาโรจน์

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

รถเบอร์ 29 ผู้ขับ คุณทนญชัย นิ้มสุนทร  ผู้นำทาง คุณวารินทร์  อินทราวุธ

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

รถเบอร์ 6 ผู้ขับ คุณสุรชัย วงศ์จีรภัทร  ผู้นำทาง คุณพรชัย ลีลาศิระกุล

– รางวัลบู้บี้

รถเบอร์ 28 ผู้ขับ คุณยุทธการ กุลทอง  ผู้นำทาง คุณยุทธพร คันใจ

– รางวัลขวัญใจแรลลี่รถยนต์

รถเบอร์ 42 ผู้ขับ คุณประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์  ผู้นำทาง คุณณรงค์เดช ปริญญาชัยศักดิ์

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน TAJA GOLF CHARITY 2021 ในประเภทต่างๆ มีดังนี้

– รางวัลถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (ประเภททีม)

ทีม SUZUKI MOTOR THAILAND

– FLIGHT A

รางวัลชนะเลิศ          คุณสิทธินันต์ วิริยสิทธาวัฒน์ ทีม TTC

รางวัลรองอันดับ 1     คุณธนะชัย  เลขวณิชกุล ทีม Yamaha

รางวัลรองอันดับ 2     คุณวุฒิชัย ศรีวุฒิขาญ ทีม SUZUKI

– FLIGHT B

รางวัลชนะเลิศ          คุณกฤษณะ  เศรษฐธรางกูร   ทีม FOTON

รางวัลรองอันดับ 1     คุณภูวนาถ  เผ่าจินดา ทีมคุณวชิระ

รางวัลรองอันดับ 2     คุณอุทัย  เรืองศักดิ์    ทีม Mazda (SKYACTIVE)

– FLIGHT C

รางวัลชนะเลิศ          คุณพิพัฒน์ เหลือวัฒนวรรณ  ทีม Bridgestone

รางวัลรองอันดับ 1     คุณพิศาล ประสิทธิพันธุ์  ทีม Bridgestone

รางวัลรองอันดับ 2     คุณจิระพล  รุจิวิพัฒน์  ทีม PRIMUS

– รางวัลตีใกล้ธง

หลุม 3          คุณนุชา สระสม

หลุม 7          คุณกฤษณะ เศรษฐธรางกูร

หลุม 12        คุณบุญมี ติสันโต

หลุม 14        คุณนพดล แผงเพชร

– รางวัลตีไกล

หลุม 8          คุณสิทธินันต์ วิริยสิทธาวัฒน์

หลุม 18        คุณไพบูลย์ อัตตสัมมากุล