รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก เปิดตัว
รถมอเตอร์ไซค์มาตรฐานไอเสียยูโร 4 ‘รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 สเตลท์ แบล็ค สเปเชียล เอดิชั่น’
มาพร้อมระบบเบรก ABS ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ราคาเริ่มต้นที่ 196,800 บาท วางจำหน่ายในรอยัล เอนฟิลด์สโตร์ทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 ได้รับการติดตั้งระบบการจ่ายน้ำมันแบบไฟฟ้า (Electronic Fuel Injection: EFI) ในเครื่องยนต์ UCE ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น เพิ่มความสามารถในการขับขี่ และความสามารถในการสตาร์ทรถที่มั่นคงแม้เครื่องยนต์เย็น ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์ส่งพลังขับเคลื่อนได้อย่างคงที่ในทุกสภาวะ และยังได้รับการปรับกำลังเครื่องยนต์ในภาพรวมและแรงบิดให้ดีที่สุดเพื่อเพิ่มสมรรถนะของรถตลอดช่วงการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อความรู้สึกที่เหนือชั้นขณะขับขี่ อีกทั้งเพิ่มความดุดันด้วยท่อไอเสียสีดำด้านที่ไม่เหมือนใครและรองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 4 นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค 500 สเตลท์ แบล็ค ยังมาพร้อมล้ออัลลอยคุณภาพมาตรฐาน และประกันรถมอเตอร์ไซค์ 2 ปี

รอยัล เอนฟิลด์

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์เชื่อว่าการเติบโตที่ยั่งยืนนั้นเกิดจากการคิดวางแผนล่วงหน้าและลงมือทำตามแผนกลยุทธ์ระยะยาว โดยรอยัล เอนฟิลด์ เติบโตในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่องและปัจจุบันเรามีจุดให้บริการรวม 26 แห่ง ได้แก่ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ 14 แห่งและศูนย์บริการ 12 แห่ง และมีลูกค้ามากกว่า 7,000 คนที่ขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์อยู่ในหลายจังหวัด นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ยังได้รับรางวัลในประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก

“วันนี้เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้เปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 สเตลท์ แบล็ค สีใหม่ในประเทศไทย ซึ่งสีดำด้านตัดแดงและล้ออัลลอยช่วยเน้นย้ำลุคเรโทรเหนือกาลเวลาและสไตล์รถมอเตอร์ไซค์อังกฤษในยุค 1950 โดดเด่นยิ่งขึ้นและด้วยการออกแบบอันเป็นอมตะและความน่าเชื่อถือ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นพาหนะหลังสงครามผสานกับเครื่องยนต์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้เกิดความคลาสสิกอันเป็นตัวอย่างของความสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานระหว่างเรื่องราวในอดีตและอนาคตของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ และเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 4 ที่ทำให้ลูกค้าของเราแน่ใจในเทคโนโลยีที่สะอาดกว่าและการขับขี่ที่ยั่งยืน และเรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์และนำผู้อื่นเข้าสู่โลกแห่งการขับขี่อันแท้จริง และรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค 500 จะช่วยส่งเสริมรอยัล เอนฟิลด์อีกหลายรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย” นายวิมัลกล่าวเสริม

รอยัล เอนฟิลด์

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์ รุ่นคลาสสิก คืออนุสรณ์ของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรสัญชาติอังกฤษภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2551 และรถรุ่นนี้ได้คงไว้ซึ่งความคลาสสิกอันสมบูรณ์แบบของรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษในยุค 1950 ทั้งความเรียบง่าย ผสมผสานอย่างลงตัว ได้สัดส่วน และไร้ที่ติ โดยดีไซน์เหนือกาลเวลาของรถคลาสสิกได้ถูกรวบรวมไว้ซึ่งจินตนาการดั้งเดิมของรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์คลาสสิกยังเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของเราในตลาด และด้วยจำนวนสโตร์ที่เพิ่มขึ้นทำให้เราสามารถใกล้ชิดกับลูกค้าของเราได้ทั่วประเทศ”

สำหรับลูกค้าที่จองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี… พ.ร.บ. รถมอเตอร์ไซค์ ฟรีค่าจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ และสำหรับผู้ที่จองรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และรอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที 650 จะได้รับการประกันฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการ Roadside Assistance 3 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พบกับบูธรอยัล เอนฟิลด์ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี