รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย เปิดตัว “Night Course” ทางเลือกใหม่ของการเรียนทักษะขับขี่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในช่วงกลางวัน สามารถเข้ารับการฝึกในเวลากลางคืน ขยายโอกาสการส่งมอบทักษะขับขี่ปลอดภัยสู่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้มากยิ่งขึ้น เตรียมเปิดสอนครั้งแรกตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ เป็นต้นไป  ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “การรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติภัยทางถนนเป็นหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของฮอนด้า โดยเราได้เริ่มโครงการฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัยมาตั้งแต่ปี 2532 เพื่อให้ความรู้การฝึกทักษะขับขี่ปลอดภัยอย่างถูกต้อง จากครูฝึกและสนามฝึกที่ได้มาตรฐานตลอด 33 ปีที่ผ่านมา และยังคงมุ่งมั่นส่งมอบความรู้ด้านการขับขี่อย่างปลอดภัยสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง”

“ที่ผ่านมา ฮอนด้าไม่เคยหยุดนิ่งในการยกระดับหลักสูตรการฝึกสอน เพื่อให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้และฝึกทักษะขับขี่ปลอดภัยได้มากที่สุด ล่าสุด เราได้เพิ่มทางเลือกใหม่ที่เรียกว่า Night Course เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจมาเรียนแต่ไม่มีเวลาใน

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดตัว “Night Course” ทางเลือกใหม่ของการฝึกทักษะขับขี่ปลอดภัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ช่วงกลางวัน สามารถมาเข้ารับการฝึกในช่วงภาคค่ำแทนได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพิ่มความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่ทั้งกลุ่มพนักงานบริษัท นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป ในการเข้ามาเรียนฝึกทักษะขับขี่ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า”  “เราเชื่อมั่นว่า Night Course จะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้สังคมไทยเป็นสังคมที่ปลอดภัยไร้อุบัติเหตุต่อไปในอนาคต” ดร.อารักษ์ พรประภา กล่าวสรุป

สำหรับ “Night Course” คือ หลักสูตรการฝึกขับขี่ปลอดภัยที่เปิดการฝึกสอนในภาคค่ำ ตั้งแต่เวลา 17:30 น. ถึงเวลา 20:30 น. ทุกวันพุธถึงวันเสาร์ โดยคอร์สการฝึกสอนประกอบด้วย

  • วันพุธ-วันพฤหัสบดี คอร์สPre Riding/Pre Clutch
  • วันศุกร์ คอร์สPre Big Bike
  • วันเสาร์ คอร์สRiding Clinic

นอกจากนี้ ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์สุดท้ายของเดือน จะเป็นคอร์ส Gymkhana ที่เพิ่มความท้าทายให้กับผู้ขับขี่รถสปอร์ตได้เข้ามาร่วมแข่งขันทักษะการขับขี่พร้อมชิงถ้วยรางวัล โดยทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจะเริ่มเปิดให้บริการ Night Course ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Bangkok ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda Call Center : โทร.02-725-4000

เว็บไซต์ : https://hondasafety.thaihonda.co.th  เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/HondaSafetyThailand