กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 – มาสด้าประกาศพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดไร้ความกังวลใจ มอบฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษารถ Mazda Care 5 ปี1 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ 5 ปีและฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท2 เมื่อออกรถใหม่ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และมอบแคมเปญ MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED DAY ให้กับลูกค้าที่สนใจออกรถมือสองคุณภาพดี ด้วยข้อเสนอออกรถเพียง 0 บาท*, ขับฟรี 90 วัน*, ฟรีบัตรเติมน้ำมัน* และฟรีของพรีเมี่ยม* สุดพิเศษจากมาสด้าที่โชว์รูม MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED ทั่วประเทศ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ มาสด้ายังเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าชมยนตรกรรมจากมาสด้าที่งาน Fast Auto Show 2022 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่มอบให้เฉพาะภายในงาน ระหว่างวันที่ 6-10 ก.ค. 65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ศกนี้

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเสมอมา มาสด้าได้เล็งเห็นถึงความยากลำบากจากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการดำเนินชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มาสด้าจึงขอมีส่วนในการช่วยบรรเทาพร้อมที่ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้า ด้วยการมอบแพ็กเกจบำรุงรักษารถ Mazda Care 5 ปี1 พร้อมฟรีค่าแรงตลอด 5 ปี และฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท2 ให้กับลูกค้าที่ออกรถใหม่ในเดือนกรกฎาคม เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับเข้ารับบริการได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศแบบไร้ความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น และมีความอุ่นใจและปลอดภัยในการใช้รถในทุกๆ วัน อันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ มุ่งมั่นดูแลรถใส่ใจดูแลคุณ ให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ ตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้าตลอดระยะเวลา 5 ปี

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากจะมุ่งมั่นดูแลลูกค้ารายใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่ครอบครัวมาสด้าแล้ว มาสด้ายังเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเก่าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ดีกว่า โดยลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าอยู่แล้วสามารถนำรถมาเทรดอินกับรถใหม่ป้ายแดงหรือรถมือสองคุณภาพดี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานด้วยการตรวจสอบคุณภาพกว่า 119 จุด ภายใต้โครงการ MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED กับแคมเปญ MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED DAY ช่วงเวลาดีๆ เป็นเจ้าของรถมือสองคัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด มาพร้อมข้อเสนอออกรถเพียง 0 บาท*, ขับฟรี 90 วัน*, รับประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance*, รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท* และพิเศษจองรถในงานฯ รับ Mazda Sport Bag มูลค่า 1,500 บาท* ระหว่างวันที่ 1-31 ก.ค. 65 ที่โชว์รูม MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED ทั่วประเทศ

ไม่เพียงเท่านี้ มาสด้าขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าชมยนตรกรรมจากมาสด้าที่นำมาจัดแสดงครบทุกรุ่น ในงาน Fast Auto Show Thailand 2022 โดยแนะนำไฮไลท์ของบูธ กับ New Mazda3 ฟาสท์แบค รุ่น 2.0 SP Sports ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ ที่นำมาจัดแสดงนำทัพรถสกายแอคทีฟและปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม ที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ อันมีเอกลักษณ์ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมายเฉพาะภายในงานฯ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.33%*, ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance*, ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท*, ฟรี Mazda Care Program 5 ปี* และเมื่อจองในงานตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป และออกรถภายในวันที่ 31 ก.ค. 65 รับฟรี Mazda Mini Luggage มูลค่า 1,500 บาท* โดยงานฯ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-10 ก.ค. 65 เพียง 5 วัน เท่านั้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

หมายเหตุ:

1 Mazda Care Program 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับ Mazda3, Mazda CX-30 และ Mazda CX-5 เมื่อจองและออกรถภายในวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2565

2 ฟรีบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท หรือ ส่วนลดเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับ Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-30

* เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด