บรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก หลังวิกฤตโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือ เปิดสาขา ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ภายในท่าอากาศยานน่านนคร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ต้องการเช่ารถเดินทาง พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ‘SIXT Drying Little Tears @NAN’ ปันน้ำใจให้น้องๆ ในพื้นที่จังหวัดน่าน เมื่อเร็วๆ นี้

คุณภูมน สมดี, ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า “ซิกท์ (Sixt) คือผู้ให้บริการด้านการเดินทางชั้นนำจากเยอรมนี และเป็นบริษัทรถเช่าอันดับ 1 ในเยอรมนี รวมถึงประเทศอื่นๆ ในยุโรป ภายใต้การจัดสรรรถยนต์คุณภาพ เพื่อให้บริการในทุกระดับ สำหรับประเทศไทย จุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เติบโตอย่างน่าพอใจ และได้ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ การเปิดสาขาล่าสุดที่ท่าอากาศยานน่านนคร จังหวัดน่าน เมืองน่ารักที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในวันนี้ เพื่อรองรับกระแสการเดินทางท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก รวมถึงผู้ที่ต้องการเช่ารถเพื่อกิจกรรมอื่นๆ หวังว่าการเปิดให้บริการของ ซิกท์ ครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ามารับบริการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสเปิดสาขาใหม่ ได้แล้ววันนี้”

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ปักหมุดสาขาใหม่ สนามบินน่านนคร พร้อมปันน้ำใจให้เด็กๆ ผ่าน ‘SIXT Drying Little Tears @NAN’

คุณชาญชัย ลิ้มสุวรรณ, ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน กล่าวว่า “น่าน เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อุดมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือทางวัฒนธรรม ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเยือนไม่ขาดสาย โดยทางจังหวัดมีแผนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว ให้เกิดความสมดุลและยั่งยืน วันนี้เรามีความพร้อมเต็มที่ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาสัมผัสเมืองน่านด้วยมิตรไมตรี หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสะบาย ทั้งเรื่องที่พัก อาหาร รวมถึงพาหนะการเดินทาง ด้วยความประทับใจ”

โอกาสเดียวกันนี้ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมภายใต้แคมเปญ ‘SIXT Drying Little Tears @NAN’ มอบของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต รวมถึงอุปกรณ์กีฬา ให้แก่เด็กๆ โรงเรียนชุมชนศิลาแลง อำเภอปัว จังหวัดน่าน ที่ทั้งกิน-นอนประจำและเดินทางไป-กลับ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สัมผัสความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดน่าน ไปกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย อาทิ ตักบาตรรับอรุณ ปั่นจักรยานยลวิถีชุมชน ชมความงดงามของวัดหนองแดง อำเภอปัว พร้อมร่วมพิธีสืบชะตารับขวัญ เพื่อความเป็นสิริมลคลรับปีใหม่ ลิ้มรสอาหารปรุงจากเห็ดนานาชนิด ที่ร้านอาหารฟาร์มเห็ด บ้านหัวน้ำชมไร่โกโก้และลิ้มรสเมนูโกโก้สดใหม่ที่ร้าน Coco Valley ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชมความงามของวัด พิพิธภัณฑ์ และแวะซื้อของฝาก ในตัวเมืองน่าน ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายของฤดูหนาว

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เช่ารถเดินทางและท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ในราคาเริ่มต้น 899 บาทต่อวัน* (ยังไม่รวมประกันภัยชั้น 1) พร้อมรับเสื้อ ‘Sixt Love Nan’ สำหรับการเช่ารถ 3 วันขึ้นไป ด่วน! จำนวนจำกัด วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565  ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ ลาดพร้าว, พระราม 4, พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ระยอง, หาดใหญ่, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ ได้แก่ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย, สุราษฎร์ธานี และสาขาล่าสุด สนามบินน่านนคร จังหวัดน่าน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sixtthailand.comLine id: @sixtthailand

Instagram: sixt_thailandโทร. 1798

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ราคาไม่รวมประกันภัยชั้นหนึ่งและภาษีมูลค่าเพิ่ม