บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชูไฮไลท์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ พร้อมด้วยยนตรกรรมฮอนด้ารวม 12 รุ่น จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการพัฒนาเทคโนโลยียนตรกรรม ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030 ซึ่งมุ่งเน้น 2 ทิศทางหลัก คือ เทคโนโลยีเพื่อการขับเคลื่อนและเทคโนโลยีความปลอดภัย ณ บูทฮอนด้า A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

กล่าวว่า “ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ ไฮไลท์สำคัญของบูทฮอนด้า คือ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ นับเป็นโมเดลที่สำคัญของตลาดรถยนต์ในการนำเทคโนโลยียนตรกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเพื่อต่อยอดการพัฒนายนตรกรรมมาโดยตลอด ครั้งนี้ ฮอนด้า
แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ได้พัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น โดยในงานนี้จะเป็นงานแรกที่ลูกค้าทั่วไปจะได้สัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ทั้งรุ่นเทอร์โบและไฮบริดอย่างใกล้ชิด ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของก่อนใครได้ภายในงานหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการพร้อมการวางจำหน่าย ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ทางฮอนด้า เชื่อว่า จะช่วยสร้างความคึกคักให้แก่บูทฮอนด้าและงานมอเตอรโชว์ครั้งนี้อย่างแน่นอน”

ครั้งนี้ ยนตรกรรมไฮไลท์ในบูทฮอนด้า นำโดย ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 อีกขั้นแห่งยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่พาคุณก้าวข้ามข้อจำกัด ด้วยการท้าทายความเชื่อและขอบเขตเดิมๆ สู่โลกบทใหม่แห่งยนตรกรรม มาพร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังมากกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม
โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย และ ระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ระบบ Full Hybrid ที่ทำงานด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 97 กรัม/กิโลเมตร และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ประกอบด้วย

  • ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
  • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor: CTM) ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Multi-View Camera System: MVCS) และระบบช่วยจอดอัจฉริยะ พร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System) มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความหรูหราและความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่
สีใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อม
สีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ สีดำ และสีน้ำตาล โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น HYBRID TECH ราคาไม่เกิน 1,800,000 บาท รุ่น HYBRID ราคาไม่เกิน 1,650,000 บาท และรุ่น TURBO EL ราคาไม่เกิน 1,500,000 บาท ซึ่งทางฮอนด้า จะประกาศราคาอย่างเป็นทางการพร้อมการวางจำหน่าย ฮอนด้า
แอคคอร์ด ใหม่ ในเดือนพฤษภาคม
2562 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ก่อนใครได้ภายในงานหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/accord

หมายเหตุ: สีภายในแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสีภายนอก / สีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 12,000 บาท และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 8,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นไฮไลท์ คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสปอร์ตมากกว่าที่เคย มาพร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรมทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้การขับขี่ที่เร้าใจแต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย เบาะที่นั่งตกแต่งด้วยด้ายสีแดง ผสานความสปอร์ตในทุกรายละเอียด มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือระดับ อาทิ ระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น พร้อมสะท้อนตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยสีใหม่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (Brilliant Sporty Blue)

นอกจากนี้ ภายในบูทฮอนด้า ยังได้จัดแสดงยนตรกรรมรวม 12 รุ่น ซึ่งมาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษและข้อเสนอที่แตกต่างกัน* เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้แก่

  • แคมเปญ “Double Smile” โดยลูกค้าสามารถเลือกดาวน์ 0 บาท หรือเลือกผ่อนสบาย พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
  • แคมเปญ “ฮอนด้าช่วยผ่อน” โดยฮอนด้าช่วยผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,000 บาท และสูงสุดเดือนละ 10,000 บาท นาน 12 เดือน
  • รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เมื่อจองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 –
    9 เมษายน 2562 และรับรถยนต์ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2562 – 30 เมษายน 2562 ผ่านทางผู้จำหน่ายฮอนด้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ
  • รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 1,000 บาท เมื่อจองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้และใช้บริการสินเชื่อ ฮอนด้า ลีสซิ่ง ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2562 – 7 เมษายน 2562 เท่านั้น
    โดยเกิดสัญญาเช่าซื้อและรับรถยนต์ตั้งแต่ 25 มีนาคม 2562 – 31 พฤษภาคม 2562
  • แคมเปญ Honda Connect Get Good Deal (สินเชื่อรถติดกล่อง) รับบัตรเติมน้ำมัน 2,000 บาท และค่าบริการสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์เพื่อการส่งข้อมูลฟรี 2 ปี เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Honda Connect Thai พร้อมติดตั้งอุปกรณ์รับส่งข้อมูลทางไกล (TCU) และใช้บริการสินเชื่อ ฮอนด้า
    ลีสซิ่ง ภายใน 30 เมษายน 2562 โดยเกิดสัญญาเช่าซื้อตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 31 พฤษภาคม 2562 พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้และใช้บริการสินเชื่อ ฮอนด้า ลีสซิ่ง ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 และใช้งาน Honda Connect ที่ติดตั้งอุปกรณ์รับส่งข้อมูลทางไกล (TCU) และทำการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ รับเพิ่มบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง
  • ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) รับดอกเบี้ยพิเศษลดลง 15% จากลูกค้าทั่วไป

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ และรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น พร้อมทดลองขับรถยนต์ ฮอนด้า รุ่นที่สนใจได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม –
7 เมษายน 2562 ณ บูท A9 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th