สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวบัตรกำนัล “Songkran E-voucher Gift” ด้วยแนวคิด “Pay Less, Get More” บัตรกำนัลนี้สามารถใช้แทนเงินสดเมื่อจองตั๋วโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยมีให้เลือกทั้งสิ้น 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรกำนัล Sky Diamond (จ่าย 699 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท) บัตรกำนัล Sky Golden (จ่าย 399 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท) และบัตรกำนัล Sky Silver (จ่าย 99 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท) เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 – 30 เมษายน 2564 ที่ www.vietjetair.com

ผู้โดยสารสามารถใช้ “Songkran E-voucher Gift” แทนเงินสดสำหรับสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ www.vietjetair.com ผู้โดยสารแต่ละท่านสามารถเลือกซื้อบัตรกำนัลดังกล่าวได้มากกว่าหนึ่งใบ โดยสามารถซื้อให้แก่ตนเองหรือมอบแก่ผู้อื่นเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ บัตรกำนัลนี้สามารถใช้จองตั๋วโดยสารและเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2564 บัตรกำนัลหนึ่งใบใบ สามารถใช้จองตั๋วโดยสารได้หนึ่งครั้ง โดยสามารถใช้ได้ทั้งการจองแบบเที่ยวเดียวและการจองแบบไป-กลับ ในทุกเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและต่างประเทศ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท“บัตรกำนัลต้อนรับสงกรานต์นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์แก่ผู้โดยสารทุกท่าน พร้อมทั้งให้ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อบัตรกำนัลแทนของขวัญสำหรับวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวในอนาคตได้จากที่บ้าน ในโอกาสวันสงกรานต์นี้ เราขอขอบคุณจากใจจริง และขออวยพรให้ผู้โดยสารชาวไทยประสบแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ก้าวผ่านวิกฤติโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้พร้อม ๆ กับเพื่อนของเราจากทุกประเทศทั่วโลก” นาง เหวียน ถิ ถวิ บิ่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว