เมื่อเร็วๆนี้ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค สายการบินชั้นนำจากฮ่องกง ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งพันธมิตรสายการบิน Oneworld และได้รับการยกย่องจากสกายแทร็กซ์ ในระดับ 5 ดาว ได้เผยราคาพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดให้บริการเส้นทางบินไปยังซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับใหลและผสมผสานนวัตกรรม เทคโนโลยี ผนวกเข้ากับศิลปะได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจไม่รู้จบให้กับผู้ที่มาเยือน ด้วยจุดหมายปลายทางที่มีสถานที่สำคัญระดับโลก เช่น จุดชมทิวทัศน์ 360 องศา สเปซนีดเดิล อุทยานแห่งชาติเม้าท์เรนเนียร์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งซีแอตเทิล และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย

นอกจากนี้ ตัวเมืองซีแอตเทิลยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายของจุดเริ่มต้นแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เช่น สตาร์บัค แอมะซอน และ ไมโครซอฟท์ ที่ล้วนตั้งบริษัทแม่เอาไว้ที่นี่ โดยซีแอตเทิลได้รับฉายาว่า “เมืองมรกต” ด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความเขียวขจีจากต้นไม้รอบตัวเมือง ท่าน้ำที่เต็มไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด และ สภาพอากาศที่มีลักษณะเย็นสบายตลอดปี ทำให้ซีแอตเทิลเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายที่นักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศต่างให้ความสนใจ

ประสบการณ์การบินเหนือระดับ

ตั้งแต่ 31 มีนาคม 2019 สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการเที่ยวบินสู่ซีแอตเทิล 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินที่มีที่นั่งกว้างขวาง อาหารอิ่มอร่อย ระบบความบันเทิงบนเครื่องที่ทันสมัย พร้อมตัวเลือกที่หลากหลายของภาพยนตร์และเพลงฮิตติดหู รวมไปถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi บนเครื่องบิน และการให้บริการยอดเยี่ยม โดยผู้โดยสารจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบาย ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่อไป

มุ่งสู่ความตื่นเต้นครั้งใหม่ ด้วยการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ

พิเศษสำหรับผู้โดยสารที่จองเที่ยวบินกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ภายในวันที่ 30 เมษายน 2562 และเดินทางภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 จะได้รับส่วนลดสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม หรือชั้นธุรกิจ ราคาเริ่มต้นเพียง 25,835 บาท

ราคาบัตรโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-ซีแอตเทิล (เปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกง):

ชั้นโดยสารราคาเริ่มต้น (บาท)
ชั้นประหยัด25,835*
ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม64,635*
ชั้นธุรกิจ114,600*

*ราคานี้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องแล้ว

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่แผนกสำรองที่นั่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2787-3366 หรืออีเมล [email protected] และออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://bit.ly/2v2xsvE