คุณน้าสุดหล่อ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พา “คุณปี” น้องปีใหม่ ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์ หลานสาวสุดน่ารักมาสัมผัส “สามการผจญภัยครั้งใหม่!” ของ ซีไลฟ์ แบงคอก คู่กันเป็นครั้งแรกแบบไม่มี ‘แม่แอฟ’ โดยสองน้า-หลานร่วมผจญภัยครั้งใหม่กับซัมเมอร์ที่หนาวที่สุดของเมืองไทย ที่ซีไลฟ์ แบงคอก เนรมิตโลกใต้ทะเลให้กลายเป็นดินแดนน้ำแข็ง เปิดตัวโซนเพนกวินใหม่ล่าสุด “Penguin Ice Playground Challenge…มหัศจรรย์เพนกวินน้อยผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง” ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้พิเศษยิ่งกว่าเคย เปิดโลกเรียนรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับชีวิตเพนกวินแบบ 360 องศาผ่านกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟคุณภาพสูง พร้อมพบกับความตื่นเต้นและสนุกครั้งใหม่ด้วยภาพยนตร์ 4 มิติเรื่อง “SpongeBob SquarePants 4-D” และ Instagram Spot ใหม่ล่าสุดของอควาเรียม “NEW Shark Mission” ที่จัดแสงสีของโลกใต้ทะเลอย่างทันสมัยและลงตัว ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน
“Penguin Ice Playground Challenge…มหัศจรรย์เพนกวินน้อยผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง” เป็นโซนต่อขยายที่สร้างขึ้นใหม่ จากโซนเจนทูเพนกวิน (Gentoo Penguin) ที่มีอยู่เดิม โดยการขยายอาณาจักรเพนกวินครั้งนี้มุ่งสร้างประสบการณ์แบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของเพนกวินอย่างรอบด้าน เริ่มจาก Danger on Ice การใช้เทคโนโลยี Floor Projecting จำลองพื้นน้ำแข็งที่เพนกวินต้องเดินผ่านและเอาชีวิตรอดจากผู้ล่า อาทิ วาฬนักล่าและแมวน้ำ การจำลอง Snow Globe โดมหิมะ จำลองบรรยากาศขั้วโลกใต้ให้ซัมเมอร์นี้เป็นฤดูที่หนาวที่สุด ต่อด้วย Forage For Food เกมอินเตอร์แอคทีฟจำลองการหาอาหารของเพนกวินที่เล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน เพื่อแข่งกันว่าใครจับปลาได้มากที่สุด และปิดท้ายด้วย The Great Penguin Swim Race เกมอินเตอร์แอคทีฟทดสอบความเร็วในการว่ายน้ำ ที่ทั้งเพลิดเพลิน เล่นพร้อมเพื่อนได้ถึง 4 คน และยังให้ความรู้เกี่ยวกับความเร็วของเพนกวินแต่ละประเภทด้วย โดยผู้เล่นจะต้องปั๊มสูบลมเพื่อแข่งความเร็วกัน แบ่งเป็น 4 ระดับ เริ่มต้นที่ระดับความเร็วแบบนักประดาน้ำทั่วไป ต่อด้วยระดับเร็วปกติ หรือระดับ Little Fairy Penguin มีความเร็วอยู่ที่ 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระดับเร็ว หรือระดับ African Penguin มีความเร็วอยู่ที่ 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระดับเร็วมาก หรือก็คือความเร็วของ Gentoo Penguin นั้นมีความเร็วอยู่ที่สูงกว่า 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเพนกวินสายพันธุ์ที่ว่ายน้ำเร็วที่สุดในโลก

ซีไลฟ์ แบงคอก ยังได้เผยโฉมโรงภาพยนตร์ 4 มิติ ที่มาในลุคใหม่ ภายใต้ธีม “SpongeBob SquarePants 4-D” จัดแสดงเรื่องราวการผจญภัยใต้ทะเลของ SpongeBob และผองเพื่อนให้ได้รับชมกันแบบครบมิติ พร้อมเปิดตัว Instagram Spot โซนใหม่ล่าสุดของอควาเรียม “NEW Shark Mission” ที่จัดแสงสีของโลกใต้ทะเลอย่างทันสมัยและลงตัวให้ผู้เยี่ยมชมได้ถ่ายรูปลงโซเชียลกันอย่างจุใจ

มาสัมผัสกับซัมเมอร์ที่หนาวที่สุดด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน สำหรับภาพยนตร์ “SpongeBob SquarePants 4-D” เริ่มฉายตั้งแต่ 10:30 น. เป็นต้นไป (มีรอบฉายทุกครึ่งชั่วโมง) ราคาค่าเข้าชม (ไม่รวมค่าเข้าอควาเรียม) 350 บาท หากเลือกซื้อเป็นแพ็คเกจ COMBO A (รวมค่าเข้าชมอควาเรียม guidebook และภาพยนตร์ 4D) ผู้ใหญ่ 790 บาท จากปกติ 1190 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี 690 บาทจากราคาปกติ 1090 บาท