หน้าจอใหญ่ 7 นิ้ว กล้องขุมพลัง AI และแบตเตอรี่อึดสแตนด์บายได้นาน 4 วัน เสริมให้ Pouvoir 4 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ทรงพลังมากที่สุดในซีรีส์ Pouvoir แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก TECNO Mobile เปิดตัว “Pouvoir 4” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Pouvoir ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 6000mAh สแตนด์บายได้ยาวนานถึง 4 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว จุใจด้วยกล้องหลัง AI สี่ตัว 13MP + กล้อง 2MP สองตัว + เลนส์ AI และกล้องหน้า 8MP + แฟลชคู่ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือชั้นทั้งเล่นเกมและดูวิดีโอผ่านจอ HD+ Drop ขนาด 7 นิ้ว ด้วยขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ HiOS 6.0 ของ TECNO ที่พัฒนามาจาก Android Q ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตามร้านค้าชั้นนำในราคาเพียง 3,599 บาท

Pouvoir 4 มาพร้อมสมรรถนะการทำงานขั้นสูงและดีไซน์เรียบหรู ตัวเครื่องน้ำหนักเบาและเพรียวบางกว่ารุ่นก่อน ๆ ภายในอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ทั้งการปลดล็อกด้วยใบหน้า เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พร้อมปุ่มด้านข้างสำหรับเรียกใช้งานผู้ช่วยเสมือน “Google Assistant” ได้ตลอดเวลา

จุดเด่นสำคัญที่ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงครบวงจรนั้น อยู่ที่ความสามารถในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ทั้งจอขนาด 7 นิ้วที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.55% ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการรับชมอย่างเต็มตา รวมถึงลำโพงคู่ระบบสเตอริโอและเอฟเฟกต์เสียงดิจิทัลโดยยึดตามการวัดค่าและการแก้ไขแบบอคูสติก

TECNO Mobile ายเดวิด ชาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท TECNO Mobile กล่าวถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ว่า “แฟน ๆ ของ TECNO Mobile ในไทยชื่นชอบการชมวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟน และต้องการสมาร์ทโฟนสเปคสูงสำหรับเล่นเกม ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีพื้นฐานมาจากนวัตกรรมและเทคโนโลยี AI เรามั่นใจว่าสมาร์ทโฟน Pouvoir 4 จะสามารถดึงดูดผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ด้วยแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานจุใจ รวมถึงหน่วยความจำและหน่วยประมวลผลที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด นับเป็นสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้บริโภค”

สมาร์ทโฟน Pouvoir 4 มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานด้วย ROM 32GB + RAM 3GB รับประกันว่าเล่นเกมไม่มีสะดุด พร้อมฟีเจอร์อีกมากมายเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ได้แก่ ปุ่ม Magic ที่เป็นเหมือนปุ่มยิงปืนในเกมอาร์เคด รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยจัดสรรการใช้ทรัพยากรของระบบอย่างชาญฉลาดเพื่อการเล่นเกม PUBG อย่างเต็มอารมณ์ และโหมดปิดหน้าจอที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 50%

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป นอกจากกล้องหลังและกล้องหน้าคุณภาพเยี่ยมแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีโหมดถ่ายวิดีโอในสภาพแสงน้อย ซึ่งช่วยเพิ่มความสว่างของวิดีโอโดยอัตโนมัติ

Pouvoir 4 ใช้ระบบปฏิบัติการ HiOS ซึ่งพัฒนามาจาก Android Q ส่วนตัวเครื่องมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ Ice Jadeite, Misty Grey และ Fascinating Purple