บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของรองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส จัดงาน ฉลองเปิดร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ฉลองยิ่งใหญ่เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งของผู้แทนจำหน่ายแบรนด์สเก็ตเชอร์สหลักอย่างเป็นทางการ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าพร้อมคืนกำไร ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากมาย

รองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส

โดยมี คุณเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และ นายชวัน มุกด์ธนะอนันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าเเบรนด์ สเก็ตเชอร์ส ร่วมกันจัดงานแถลงและเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ พร้อมยังเชิญดาราหนุ่มสุดฮอต ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ มาร่วมงานเปิดร้านและเปิดตัว 2 คอลเลคชั่น Hello Kitty และ Jeremy Ville ในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ ชั้น 1 M LIFESTYLE HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

รองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส

แบรนด์สเก็ตเชอร์สอยู่คู่กลุ่มลูกค้าที่รักและหลงใหลกีฬามาอย่างยาวนาน และถือได้ว่าเป็นแบรนด์กีฬายอดนิยมอีกแบรนด์หนึ่ง ในโอกาสเปิดร้านสเก็ตเชอร์สสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 48 เพื่อปลุกกระแสวงการแฟชั่นกีฬา ทาง บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ได้นำ สเก็ตเชอร์สคอลเลคชั่น Hello Kitty ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ของเด็กและผู้ใหญ่ มาไว้ที่นี่ คอลเลคชั่น Jeremy Ville รองเท้าและเสื้อผ้า ที่ร่วมมือกับศิลปินชาวออสเตรเลียชื่อดัง Jeremy Ville โดยในคอลเลคชั่นนี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองต้นกำเนิดของสเก็ตเชอร์ส คือ แคลิฟอเนีย และตัวอักษรแต่ละสีได้สะท้อนแนวความคิดออกมาที่แตกต่างกัน โดยรวมคือ ให้โลกสดใส น่าอยู่ จุดเด่นอีกอย่างของคอลเลคชั่น Hello Kitty และ Jeremy Ville คือพื้นด้านในมาจาก Air cooled Memory Foam ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ให้ความสบาย ความนุ่มสบายเท้า และ คอลเลคชั่น Mew ที่ทางแบนด์สเก็ตเชอร์สได้ร่วมมือกับ Brand Ambassador คนล่าสุด มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ออกแบบเสื้อผ้ามาให้แบบสุดเท่ในสไตล์ของมิว เพื่อเอาใจแฟนคลับอีกด้วย

รองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส

สำหรับสายออกกำลัง ทางสเก็ตเชอร์สได้เตรียมรองเท้าวิ่ง GO Run Max Cushioning : รองเท้าวิ่งตัวล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ รองรับน้ำหนักและแรงกระแทกระหว่างวิ่งได้เป็นอย่างดี และด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย นอกจากรองเท้าวิ่งแล้วทางสเก็ตเชอร์สได้จัดเตรียมรองเท้าสุขภาพสำหรับผู้ที่รักการเดินหรือต้องยืนเป็นเวลานานนาน GO Walk Smart มาพร้อมกับเทคโนโลยีด้านนอก GOGA Pillars ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักสำหรับทุกย่างก้าว ให้เดินมั่นคงมากขึ้น และด้านในเป็น GOGA Mat ออกแบบมากับเทคโนโลยีเสื่อโยคะ ที่มาพร้อมกับการรองรับแรงกด แรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

รองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส

ฉลองเปิดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ทางบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายหลัก แบรนด์สเก็ตเชอร์สอย่างเป็นทางการ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบให้กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าในช่วงของการเฉลิมฉลองนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เมื่อลูกค้าซื้อรองเท้า 2 คู่ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 50% และภายในงานเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สเก็ตเชอร์ส ได้แจกคูปอง มูลค่า 1000 บาทให้กับลูกค้า 20 ท่านแรก และคูปองมูลค่า 500 บาทให้กับลูกค้าลำดับที่ 21-50 เป็นการมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกค้า นอกจากโปรโมชั่นพิเศษแล้วลูกค้ายังสามารถเพิ่มเพื่อนในไลน์ @SKECHERSCRCTH เพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากสเก็ตเชอร์ส พร้อมทั้งรับคูปอง 100 บาททันที นอกจากโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สเก็ตเชอร์ส ก็ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ลุ้นของรางวัลมากมายภายในร้าน และกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับคุณก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ แบบเอ็กซ์คลูซีพภายในร้านอีกด้วย