จัดเต็ม.. จัดใหญ่คนระดับ​ “บิ๊กฮง” สุนทร​ จารุมนต์​ นายกสอยคิวไทย​ เล็กๆไม่​ ใหญ่ๆทำ​ เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ​ 100 ปี​ คุณแม่ลอย​ ออยกวง​ วันที่​ 12​ ตุลาคมนี้​ ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น​ พระราม​ 3 เวลา​ 11.00​ น.เป็นต้นไป​ เตรียมพบกับวงดนตรียุค​ 60​ และศิลปินนักร้องเสียงใสแชมป์เดอะแมสซิงเกิ้ล​ “หน้ากากซูโม่” น้องลิเดีย​ ตลอดทั้งงาน
“บิ๊กฮง” สุนทร​ จารุมนต์​ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ เปิดเผยว่า​ ปีนี้เป็นปีที่ครอบครัวผมและญาติพี่น้องที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะจากจีนแผ่นดินใหญ่​ ฮ่องกง​ ออสเตรเลีย​ แคนาดา​ สหรัฐ​อเมริกา​ รวมถึงมาเก๊า​ จะเดินทางมาร่วมงานคุณแม่ลอย​ ออยกวง​ คุณแม่ของผมที่มีอายุครบรอบ​ 100 ปี​เต็ม ในวันที่​ 12​ ตุลาคมนี้​ ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น​ พระราม​ 3 ในเวลา 11.00​ น.​ ซึ่งในฐานะลูกชายคนหนึ่งของตระกูลกว่าจะมีฐานะชีวิตที่ดีและมีความมั่นคงไม่ใช่เรื่องง่ายต้องสู้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ​นาๆ​ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยลืมคือ​ ความกตัญญู โดย​เมื่อ​ 10 ปีที่แล้วครบรอบ​ 90​ ปี​ผมจะจัดฉลองงานครบรอบวันเกิดให้กับคุณแม่ลอย​ ออยกวง​ แต่ปีนี้พิเศษหน่อยคือท่านอายุครบ​ 100 ปี​ และถือว่าเป็นคุณแม่​ 5 แผ่นดินด้วย​
นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ กล่าวต่อว่า​ “ผมอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญเพื่อนสนิทมิตรสหาย​ เพื่อนๆในวงการกีฬามาร่วมงานแสดงมุตาจิต​” 100 ปีคุณแม่ลอย​ ออยกวง” ที่จัดขึ้นในวันเวลาดังกล่าว​ ซึ่งในงานครั้งนี้จะมีวงดนตรียุค​ 60​ มาร่วมเล่นจากร้าน​ J House และยังจะมีนักร้องเสียงดีคุณภาพซึ่งเป็นหลานรักของกระผม​ “ลิเดีย” ศรัณย์รัชต์ ดีน (วิสุทธิธาดา) เป็นนักร้องสไตล์ R&B เจ้าของเพลงฮิต “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” และเจ้าของตำแหน่งแชมป์​ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 2 โดยเป็น “หน้ากากซูโม่” มาร่วมขับร้องเพลงยันเลิกงานด้วย