ด้วยสำนักงานหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าได้เปิดโครงการให้ผู้ป่วยมะเร็งสิทธิบัตรทอง “รักษาได้ทุกที่” โดยไม่ต้องมีใบส่งตัว เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้ผู้ป่วยมะเร็งได้เข้าถึงสถานพยาบาลที่มีศักยภาพในการรักษาโรคมะเร็งภายในเขตบริการสุขภาพของท่านได้โดยตรง (ท่านสามารถตรวจสอบเขตพื้นที่การให้บริการสุขภาพของสำนักงานหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าได้ทาง >> http://cpp.nhso.go.th/CPP/)
ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ป่วยมะเร็งสิทธิบัตรทองในเขต 13 กรุงเทพมหานคร หากท่านต้องการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขอความกรุณาให้ท่านส่งเอกสารติดต่อโรงพยาบาลจุฬาภรณ์มาก่อนผ่านเมนู “ปรึกษาโรคมะเร็ง” ทาง LINE Official Account โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อเข้าถึงช่องทางการปรึกษาในคลินิกมะเร็งต่างๆ ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดยผู้ป่วยมะเร็งสามารถส่งข้อมูลปรึกษาแพทย์มะเร็งผ่าน LINE Official Account โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพิ่มเราเป็นเพื่อนโดยค้นหาชื่อว่า Chulabhornhospital ในแอพพลิเคชั่น LINE เพื่อลดการมาโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น
ขั้นตอนการปรึกษามะเร็งผ่านไลน์
โรงพยาบาลจุฬาภรณ์1️⃣ เพิ่มโรงพยาบาลจุฬาภรณ์เป็นเพื่อนทาง LINE Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm
2️⃣ เลือกเมนู “ปรึกษาโรคมะเร็ง”
3️⃣ หากท่านยังไม่เคยเข้ารับรักษาโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ คลิกเลือก ผู้ป่วยมะเร็งใหม่ เลือกชนิดมะเร็งที่ท่านได้รับการวินิจฉัยหรือสงสัย หรือบริการที่ต้องการปรึกษา ได้แก่ ฉายรังสีรักษา นัดตรวจเพท เวชศาสตร์นิวเคลียร์
4️⃣ เมื่อเลือกบริการที่ท่านต้องการปรึกษา ระบบจะให้ท่าน Add Friend คลินิกที่ท่านต้องส่งเอกสารปรึกษา
เอกสารที่ต้องเตรียมเพื่อส่งปรึกษาก่อนมาโรงพยาบาล
✔️บัตรประจำตัวประชาชน
✔️ประวัติการรักษาที่บ่งชี้ว่าเป็นโรคมะเร็ง
✔️รายงานการผ่าตัด (ถ้ามี)
✔️ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ
✔️ผลทางรังสีวินิจฉัย / ผลทางพยาธิวิทยา
✔️ผลการตรวจชิ้นเนื้อ / ไขกระดูก (ถ้ามี)
5️⃣ คลินิกติดต่อกลับพร้อมนัดหมายการเข้ารับบริการต่อไป
รายละเอียดเงื่อนการรับบริการผู้ป่วยมะเร็งสิทธิบัตรทอง >> http://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1463
????สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2576 6429