วิถี New Normal ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวันทำให้ผิวหน้าบริเวณที่สวมใส่หน้ากากแห้งกว่าปกติ วันนี้ คุณไข่มุก ชุติมาดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวภายใต้หน้ากากด้วยชุดเครื่องสำอาง PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES

“ช่วงนี้ ไข่มุกออกไปทำงานทุกวันและต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา มุกรู้สึกว่าผิวบริเวณที่เราใส่หน้ากากอนามัย จะแห้งมาก จากที่เราบำรุงผิวหน้าอยู่แล้วก็จะบำรุงผิวบริเวณใต้หน้ากากมากขึ้น มุกใช้ครีมบำรุงของ PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ที่มีส่วนผสมหลักจากเกสรดอกบัวหลวง และวิตมินเอ ที่มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระพร้อมทั้งปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้นุ่มชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ใช้เป็นประจำทุกเช้า – เย็น แล้วทุกคนจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้น ”

และในช่วงนี้ PURE CARE BSC จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อปลอบประโลมผิว ภายใต้หน้ากาก ให้นุ่มชุ่มชื่น กับโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 2 ในราคา 2,190 บาท จากปกติราคา 3,069 บาท ในเซ็ทประกอบด้วย

-Revital Moisture Intense ขนาด 30 กรัม ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน

เนื้อครีมเจล ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ การแต่งหน้า ไม่เป็นคราบ บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง และ Nanospheres 100 Vitamin A Palmitate ปกป้องผิวจากริ้วรอยและความแห้งกร้าน

-Revital Intensive Night Cream ขนาด 30 กรัม ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน

เนื้อครีมเข้มข้นให้ผิวชุ่มชื่น ตลอดทั้งคืน บำรุงผิว โดยปลดปล่อยสารอาหารสู่ผิวขณะนอนหลับช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวใหแลดูสดใสอ่อนกว่าวัย พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

-Super Nano Active White Intensive Moisturizer ขนาด 30 Ml. ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน และกลางคืน

นวัตกรรมล่าสุดจากโพลิเมอร์ธรรมชาติที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อดูแลผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ อุดมด้วยสารสกัดจากเกสรบัวหลวง Nanosphere 100 Vitamin A Palmitate

-หน้ากากผ้าลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศส แบรนด์ Becky Russell

โปรโมชั่นนี้ ณ เคาน์เตอร์ PURE CARE BSC ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 – 30 เมษายน 2564

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.purecaretoday.com / FB : PureCareByBSC