TrueCoffee GO….. มากกว่าร้านกาแฟที่ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลให้ Go Live & Go Green ที่เพิ่มคุณค่าให้ทุกเครื่องดื่มในสไตล์ที่ใช่ เติมเต็มชีวิตให้ Go Live อย่างครบครันด้วย True’s Ecosystem เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueCoffee GO แล้วเลือกเครื่องดื่มและขนมที่ต้องการ ทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ ช็อกโกแลต น้ำผลไม้ที่มีให้เลือกหลากหลาย ร้อน เย็น หรือเครื่องดื่มปั่น ขนมวาฟเฟิล และแซนด์วิชให้เป็นมื้อเช้า มื้อว่างสะดวกรวดเร็ว ทันใจทุกเมนู ให้เลือกรับบริการตามสะดวก ทั้งรับที่ร้าน หรือส่งดิลิเวอรี่ได้ตามต้องการ จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แถมยังได้รับทรูพอยท์เพิ่ม ใช้เป็นส่วนลดหรือใช้แลกแทนเงินสดได้

พร้อม Go Green เปลี่ยนโลกให้สดใสไปด้วยกัน ตั้งแต่การเลือกสั่งเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชั่น TrueCoffee GO ช่วยลดการออกกระดาษใบเสร็จ และลดการสร้างขยะไปได้ อีกทั้งในส่วนของแก้วเครื่องดื่มนั้น นอกจากมีดีไซน์เก๋ชวนถือติดมือแล้วยังไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากแก้วเครื่องดื่มทุกชนิดสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ สำหรับแก้วเครื่องดื่มประเภทเย็นใช้พลาสติกใสแบบย่อยสลายได้ (bio-degradable) เครื่องดื่มร้อน?? พร้อมดีไซน์ฝาปิดในรูปทรงที่ดื่มโดยไม่ต้องใช้หลอด อร่อย สดชื่น และได้ฟีลรักษ์โลกไปด้วยกัน

พร้อม GO ไปกับเราแล้วหรือยัง…พบกับ TrueCoffee Go กว่า 100 สาขาใกล้คุณ (ภายในปี 2563) เพื่อเลือกรับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกที่ ทุกเวลา รู้แล้วต้องบอกต่อนะ…จะรออะไรโหลดเลย!

ช่วงแนะนำ TrueCoffee GO ชวนเติมเต็มความสดชื่นได้ตลอดวัน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueCoffee GO ครั้งแรกรับฟรีทันทีเครื่องดื่ม 1 แก้ว ยิ่งจ่ายยิ่งได้ทรูพอยท์ เมื่อเลือกชำระค่าเครื่องดื่มผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ทุก 25 บาทได้รับ 1 ทรูพอยท์ สะสมครบ 5 ทรูพอยท์ ใช้เป็นส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มครั้งต่อไป หรือใช้ 70 ทรูพอยท์แทนเงินสดในการแลกซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้วทันที แล้วมาเจอกันที่ TrueCoffee GO ได้แล้วทุกสาขาใกล้คุณ รู้กันแล้วอย่าลืมบอกต่อเพื่อนด้วยนะ