“ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์” ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเซ็นทรัลเวสต์เกต จัดโปรแรง ส่งท้ายปี ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท จองด่วน 10-11 พ.ย.61 จำนวนจำกัด
บมจ. ธนาสิริ กรุ๊ป จัด โปรแรง ส่งท้ายปีในโครงการ ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร สะดวกทุกการเดินทาง เริ่มต้น 2.59 ลบ. จองภายในงาน 10 – 11 พฤศจิกายน นี้ รับทันที Cashback 200,000 บ. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี iphone XR 64 GB พิเศษ ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการระหว่างวันงาน รับทันที ของที่ระลึก และลูกค้าลงทะเบียน online ที่ facebook Thanasiri รับบัตร Starbuck มูลค่า 200 บ.

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายนนี้ ธนาสิริ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงในราคาที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว ในโครงการ ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการทาวน์โฮม หน้ากว้าง 6 เมตร ดีไซน์ภายใต้แนวคิด New Creative living เติมเต็มจินตนาการที่แตกต่าง บนพื้นที่แห่งความสุขเพื่อคนรุ่นใหม่ใส่ใจครอบครัว เปิดพื้นที่ใช้สอยเต็มพิกัด ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ สะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและจุดรถรับส่งขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative D.I.Y.ชีวิตออกแบบได้สไตล์ดี.ไอ.วาย โดยภายในงานพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษสุด ส่งท้ายปี ที่โครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ สะดวกทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท เมื่อลูกค้าจองภายในงาน รับ Cashback มูลค่า 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รับฟรี iphone XR 64 GB* มูลค่า 29,500 บาท โดยประมาณ (เมื่อจองและโอนภายในเดือนพฤศจิกายน 2561 ในแปลง/เงื่อนไขตามที่บริษัทและธนาคารกำหนด) พิเศษ ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการระหว่างวันงาน รับทันที ของที่ระลึก และลูกค้าลงทะเบียน online ที่ facebook Thanasiri รับบัตร Starbuck มูลค่า 200 บาท

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)

โครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ บ้านดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิด Creative Life คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่เพิ่มคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับการดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ตัวบ้านเปิดโล่งโปร่งสบาย จอดรถได้ 2 คัน เพื่อครอบครัวยุคใหม่ สวนสาธารณะที่เต็มอิ่มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ และเชื่อมต่อการเดินทางแบบรวดเร็วทันใจในช่วงทำงาน จำนวนรวมทั้งสิ้น 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ไร่เศษ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกันคือ Newly, Nuvo, Novel A และ Novel B

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)

แบบบ้าน NEWLY ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
แบบบ้าน NUVO ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 มุมอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
แบบบ้าน NOVEL A ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57.8 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 มุมอเนกประสงค์ ฟังชั่นสุดพิเศษ มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอทการตกแต่งได้อย่างอิสระ ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวน ให้ได้รับความสดชื่น และ พื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว
แบบบ้าน NOVEL B ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย136 ตร.ม.และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60.53 ตร.ว. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพิเศษแยกเป็นสัดส่วน 1 มุมอเนกประสงค์
ฟังชั่นสุดพิเศษ มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอทการตกแต่งได้อย่างอิสระ พื้นที่จอดรถสุดพิเศษ ด้วยระบบกันสาดอัตโนมัติข้างบ้าน ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวนให้ได้รับความสดชื่นและพื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว

จุดเด่นโครงการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางที่อุดมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน อุ่นใจได้ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า ออกโครงการอัตโนมัติ เย็นสบายด้วยแผ่นฟอยด์สะท้อนความร้อนจากรังสีดวงอาทิตย์ใต้หลังคา วงกบอะลูมิเนียม สวยงาม ไม่ยืดหรือหดตัว หมดปัญหาการรั่วซึม ระบบป้องกันกำจักปลวกแบบเดินท่อแนบคานใต้ดิน อิฐมวลเบา กันเสียงรบกวน และความร้อนภายนอกทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน แบบบ้านดีไซน์พิเศษเพื่อความโปร่งโล่งเย็นสบาย ในทุกองศาความสุข กระจกเขียวตัดแสง ช่วยประหยัดพลังงานลดความร้อนและแสง UV ถังเก็บน้ำและเครื่องปั้มน้ำอัตโนมัติ เพื่อเก็บน้ำสำรองในช่วงเวลาที่น้ำประปาหยุดไหลและการใช้งานที่ไม่ติดขัด ระบบป้องกันน้ำท่วมในโครงการ
ตัวโครงการโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งเรายังเชื่อมั่นในศักยภาพของทำเลย่านบางใหญ่ – บางบัวทองว่า เป็นจุดศูนย์กลางที่จะพัฒนาสู่การเป็นเกตเวย์ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต ศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์อนาคตแห่งเอเชีย, เมกกะบางนา 2 ศูนย์รวมแหล่งช๊อปปิ้งแหล่งใหม่ รวมถึงระบบคมนาคมหลากหลายรูปแบบ และเมกะโปรเจกต์ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวนสายตะวันตก และเส้นทางมอเตอร์เวย์สายตะวันตก บางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี เชื่อมต่อท่าเรือทวาย รวมถึงอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 005 8888 กด 4 หรือคลิก www.thanasio.com
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด