เพาเวอร์ มหานครแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร ชวนคุณสาวๆ มาร่วมฉลองในโอกาส “วันสตรีสากล” กับโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรีเครื่องดื่มม็อกเทล 1 แก้ว/ท่าน เมื่อซื้อบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ระหว่างเวลา 10:00-18:30 น. และเพิ่มความเซอร์ไพรส์ให้มากยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่น ขึ้นฟรี มหานคร สกายวอล์ค ระหว่างเวลา 19:00-22:30 น. พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มม็อกเทล 1 แก้ว/ท่าน เพียงโพสภาพลงในโซเชียลมีเดียพร้อมใส่ #MahanakhonRooftopBar เฉพาะในวันวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น

เพาเวอร์ มหานครนอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ยังพร้อมมอบเครื่องดื่มม็อกเทล 1 แก้ว/ท่าน ให้กับคุณสุภาพสตรีที่มารับประทานอาหารกลางวัน ระหว่างเวลา 11:30-15:00 น. หรืออาหารค่ำ ระหว่างเวลา 17:00-23:00 น. ณ ห้องอาหารฯ ในวันดังกล่าวอีกด้วย

คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 พร้อมบริการที่จอดรถ โดยคุณสาวๆ ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar