วันนี้ (5 เมษายน 2564) เวลา 14.35 น. ณ Lido Connect สยามสแควร์ กรุงเทพฯ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวโครงการ “มหาโปร เที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด นครชัยแอร์มีนายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานที่ปรึกษา บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เป็นผู้แทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวและเปิดตัวโครงการดังกล่าว โดยนครชัยแอร์ได้มอบสิทธิประโยชน์เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่น “โปรปังเปย์ ลด 15% ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง จำกัดสิทธิ์ 100 ที่นั่ง/เดือน และ “ 555 มหาโปร” ซื้อ 1 ฟรี 1 ในเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ – เชียงราย ผู้สนใจเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com แล้วกดรับ Code เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ เริ่ม 16 เม.ย. 64 เป็นต้นไป
นครชัยแอร์นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การเข้าร่วมโครงการ “มหาโปร เที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” เป็นการร่วมสนับสนุนและกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งนครชัยแอร์ มีรถโดยสารให้บริการ 39 เส้นทาง ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA โดยยังคงรักษามาตรฐานการบริการและความปลอดภัยในทุกเที่ยวบริการอย่างสม่ำเสมอ จึงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการเสมอมา ทั้งนี้ เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวของประชาชนอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม นครชัยแอร์ มอบส่วนลดพิเศษด้วยโปรโมชั่น “โปรปังเปย์” ลด 15% ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทาง ทุกประเภทรถ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ทุกวัน ส่วนโปรโมชั่น “555 มหาโปร” ซื้อ 1 แถม 1 ในเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ – เชียงราย (ทั้งขาไปและขากลับ) ลูกค้าสามารถเลือกใช้สิทธิ์เดินทางพร้อมกัน 2 ที่นั่ง หรือเดินทางไป-กลับ 1 ที่นั่ง นครชัยแอร์โดยกดรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันที่ 5 ของเดือน และกำหนดวันเดินทางภายในเดือนที่กดรับสิทธิ์เท่านั้น สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ให้ลูกค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่เว็บไซต์ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เมื่อลงทะเบียนเสร็จ สามารถกดรับสิทธิ์ส่วนลดนครชัยแอร์ ได้ที่ “หมวดเดินทาง” หลังจากกดรับสิทธิ์ ลูกค้าจะได้รับCode เพื่อนำมาใช้ซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ โดยสามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ได้ทุกสาขา หรือทำรายการผ่าน NCA Social Booking จองตั๋วผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official รับสิทธิ์ส่วนลด ได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน – 31 สิงหาคม 2564 ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญสามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com

นครชัยแอร์นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการ “มหาโปร เที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นับเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะได้รับความสะดวกสบายหรือสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และนครชัยแอร์ในฐานะผู้ให้บริการด้านรถโดยสารสาธารณะซึ่งเป็นอีกปัจจัยของการเดินทางพร้อมสนับสนุนภาครัฐตลอดจนพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าผู้ใช้บริการ