นายภราดร จินขุนทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท CP Standart Gida Sanayi Ve Ticaret A.S. จำกัด หรือ ซี.พี. ตุรกี ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นประธานในพิธีเปิดร้าน CP Fresh Shop สาขา Halkali เขต อิสตันบูล ฝั่งยุโรป ณ สาธารณรัฐตุรกี อย่างเป็นทางการ เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหาร ให้ผู้บริโภคชาวตุรกีได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย
สำหรับอาหารที่จำหน่ายภายในร้าน อาทิ ไก่ย่าง ไข่ไก่ อาหารสด อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน เครื่องดื่ม และเครื่องปรุงรสจากประเทศไทย รวมทั้งอาหารสัตว์เลี้ยง แบรนด์ Me-O ทั้งนี้ ภายในงานฉลองเปิดร้านยังแจกฟรีเครื่องดื่มใหม่ Bubble Tea ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย
นายภราดร จินขุนทอง กล่าวว่า ร้านแฟรนไชส์ CP Fresh Shop นับเป็นโมเดลธุรกิจที่ทันสมัย มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ รายได้ดี คุ้มค่าต่อการลงทุน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย ส่งตรงจากโรงงาน CP Turkey ที่ได้มาตรฐานสากล และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม
CP Fresh Shop มีขนาดพื้นที่ของร้านตั้งแต่ 36-100 ตร.ม. ตั้งอยู่ในทำเลใกล้แหล่งชุมชน เน้นเพิ่มสาขาในระดับอำเภอ ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย

ซึ่งรูปแบบร้านค้านี้มีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการเป็นผู้ประกอบการ หรือผู้ที่สนใจมีธุรกิจเป็นของตนเองเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดร้านแฟรนไชส์ CP Fresh Shop เพิ่มเติม ให้ครอบคลุมต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนหรือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีระบบการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ผ่านการแนะนำและให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน ส่งเสริมการสร้างงานและสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับชาวตุรกีอย่างยั่งยืน