ผ้าประสิทธิภาพสูง (High Performance) อันเป็นเอกลักษณ์ ได้เข้ามาปรับโฉมให้ไลฟ์สไตล์ของตู้เสื้อผ้าสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นตั้งแต่การตัดเย็บเสื้อผ้าไปจนถึงเสื้อถัก และชุดลำลอง โดยคอลเลกชันนี้มีน้ำหนักเบา เกิดรอยยับได้ยาก ระบายอากาศได้ดี ผสมผสานวัสดุที่มีประประสิทธิภาพเข้าด้วยกันอย่างหลากหลายและมีความโดดเด่น สวมใส่โดย Mickael Lafon นักเต้นรำจาก Ballet Opera de Paris Mickael Lafon เข้าเรียนที่ Paris Opera Ballet ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และเข้าร่วม Corps de Ballet ในปี 2007 หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ Mikael ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลาหลายเดือน และต้องพักเป็นเวลาร่วมปี จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา เขาได้เริ่มมุ่งเน้นไปที่เรื่องการฟื้นฟูสมรรถภาพและการเป็นโค้ชส่วนตัว โดยทำงานกับนักเต้น นักแสดง และนักกีฬาเป็นการส่วนตัว

(Re)Style Performance - High Performanceสำหรับคอลเลกชัน The High Performance นำนวัตกรรมสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์ มาใช้กับตู้เสื้อผ้าอันมีไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ นวัตกรรมการทอที่มีลักษณะเป็นเกลียวอย่างมาก เส้นใยจากขนแกะ Merino อย่างดี การระบายอากาศอย่างดีและความสวมใส่สบายไม่เกิดรอยยับ เหมาะสมกับการใช้ชีวิตแบบไม่หยุดนิ่งของผู้คนในปัจจุบันเป็นอย่างยิ่งการผสมผสานระหว่างเมืองและกีฬาทำให้เกิดรูปแบบใหม่ของเสื้อผ้าที่แอคทีฟ และมีการออกแบบมาโดยเฉพาะโดย
การออกแบบคำนึงถึงการเป็นมิตรกับการเดินทาง, พับเก็บง่าย และสามารถเก็บสะสมได้ เป็นที่สุดของความเอนกประสงค์ ที่เปี่ยมด้วยพลังของ Luxury Leisurewear ที่ใช้กับชุดลำลอง เสื้อถัก และแจ็กเกตอันหรูหรามาพร้อมรายละเอียดและเทคนิคต่างๆ เพื่อทำให้ตู้เสื้อผ้าของคุณสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงเสื้อเบลเซอร์ High Performance Jersey อันโดดเด่นท่ามกลางสิ่งจำเป็นต่างๆสำหรับตู้เสื้อผ้าของผู้คนในสมัยนี้