สิ้นสุดการรอคอยของสายเฮลตี้ แบรนด์ OMG Meat (โอเอ็มจี มีท) โปรตีนจากพืช (Plant-based meat and seafood) แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก หนึ่งในผลงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยนที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล ผนึกกำลังกับเชฟมืออาชีพของบริษัทฯ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สาย flexitarian ที่มีแนวโน้มหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ด้วยการลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลง หรือเลือกทานเป็นบางประเภท เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าการลดบริโภคเนื้อสัตว์ นอกเหนือจากจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอันเนื่องมาจากการทำปศุสัตว์ซึ่งส่งผลต่อสภาวะโลกร้อนแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงจากโรคที่มาจากการรับประทานอาหารที่มีคลอเรสเตอรอลสูง สอดคล้องกับเป้าหมายของไทยยูเนี่ยนที่ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน และความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลด้วย
OMG Meat (โอเอ็มจี มีท)
แบรนด์ OMG Meat มีที่มาจากนวัตกรรมอาหารแนวใหม่ใช้กระบวนการแปรรูปพืชให้มีความใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ ด้วยคุณสมบัติของโปรตีนจากพืชจึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีศูนย์มิลลิกรัมคลอเรสเตอรอล (0 mg) แต่ยังคงคุณค่าทางอาหาร และโปรตีนสูง นอกจากนี้ OMG Meat ยังมีแนวคิดว่าอาหารที่ใช่ต่อสุขภาพ และใช่ต่อโลกแล้ว ควรมาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่ใช่ และใกล้เคียงกับการรับประทานเนื้อสัตว์ด้วย จนต้องร้อง OMG!

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ OMG Meat มีทั้งรูปแบบอาหารทะเลจากพืช ได้แก่ หอยจ๊อปู ขนมจีบปู เนื้อปู นักเก็ต และรูปแบบไม่ใช่อาหารทะเล อย่างเนื้อหมู ไก่ จากพืช ได้แก่ ซาลาเปาหมูแดง และนักเก็ตไก่ ในราคา 70 – 150 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่กูร์เมต์มาร์เก็ต และเดอะมอลล์ทุกสาขา หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ Line : @OMGMeat