สำหรับหนุ่มสาวยุค 2021 เซรั่มคอลลาเจน ถือเป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญในการดูแลผิวสวย ที่ขาดไม่ได้ เพราะหนุ่มสาวสมัยนี้ส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Hard ยิ่งเมื่ออายุล่วงเลย เข้าเลข 3 ตัวการแห่งริ้วรอยความเหี่ยวย่นต่างๆ ก็เดินพาเหรดเข้ามาบนใบหน้าอย่างว่องไว เห็นทีต้องรีบหาตัวช่วยจัดการปัญหานี้ด่วน

 Derfurlah

ซึ่งคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแห่งเดอมาสเตอร์ สถาบันเพื่อสุขภาพและความงาม ชั้นนำของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงการแก้ไขปัญหาริ้วรอยอย่างตรงจุด จึงได้พัฒนาและคิดค้น สูตรเซรั่ม Bio Collagen Drop สุดยอดนวัตกรรมจากเดอร์มาสเตอร์คลินิก จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ Derfurlah ที่มีความพิเศษตรงที่เนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ตรงเข้าฟื้นฟูผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen TYPE I ช่วยชะลอริ้วรอย เพิ่มความกระชับผิว และส่วนผสมของ EGF (Epidermal Growth Factor) ซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญประเภทหนึ่งที่มีส่วนช่วยสร้างเนื้อเยื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลายรวมถึงการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกได้เหนือกว่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ให้คุณเผยผิวกระชับเปล่งปลั่งจนสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า

ผลงานวิจัยจากผู้ใช้จริงพบว่า พึงพอใจในผลลัพธ์เรื่องประสิทธิภาพการปกป้องผิวให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย สิว จุดด่างดำ และรอยแดงของผิวหนังที่ถูกทำลายจากแสงแดดได้ลึกถึง ชั้นใต้ผิวหนัง ผิวจึงเรียบเนียนและสม่ำเสมอยิ่งขึ้นด้วยสารเรตินอล (Retinoids)

เพราะเดอมาสเตอร์อยากส่งมอบเวชสำอางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตเผชิญ ความท้าทายในโลกกว้างอย่างมั่นใจโดย ไร้กังวลเรื่องผิวที่เกิดจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงความเครียดสะสมในทุกๆ วัน

ผลิตภัณฑ์ Derfurlah เซรั่ม Bio Collagen Drop มีวางจำหน่ายแล้วที่เดอมาสเตอร์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ ของ Bio Collagen Drop ได้ที่

Facebook Page : Derfurlah Line : @Dermaster และ IG : Derfurlah

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Line Official : https://bit.ly/DermasterOfficial