จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ส่งผลกระทบทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคมไปทั่วโลก ด้วยวิถีชีวิตใหม่ในสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปเป็น “NEW NORMAL” หรือ “ความปกติในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม” ทำให้ทุกคนต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมต่อสู้กับวิกฤตที่เกิดขึ้นในทุกช่วงสถานการณ์ เพื่อการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้างด้วยความห่วงใย เพื่อทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

ARROWผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW จึงได้จัดทำ หน้ากากอนามัยจากผ้า “ViralOff” เพื่อสุขอนามัยจากนวัตกรรม เนื้อผ้ายับยั้งไวรัส ที่พัฒนามาพร้อมความอินเทรนด์ ช่วยยับยั้งการสะสมของ เชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ (H3N2) ได้ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 2 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของ เชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้น ด้วยเนื้อผ้าแห้งไว ระบายอากาศได้ดี จากส่วนผสมเส้นใย 55% COTTON 45% POLYESTER ตามมาตรฐาน CoolMode มีสาร Silver Chloride ที่เคลือบบนผ้า ViralOff ผ่านมาตรฐาน OEKO-TEX Standard Class I ที่ตรวจสอบแล้วว่า สามารถใช้ได้กับ เด็กอ่อน 0-36 เดือน (Baby New Born) อีกทั้งหลังผ่านการซัก 20 ครั้ง ประสิทธิภาพจะยังคงอยู่

สำหรับทุกท่านที่สนใจ หน้ากากอนามัยจากผ้า “ViralOff” ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ (H3N2) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก ARROW จำหน่ายราคาชิ้นละ 299 บาท