เครื่องดื่มชูกำลัง ‘หมี พร้อมลุย COMMANDO’ เตรียมบุกตลาดไทย หลังเติบโตในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

นายสิทธินันท์ อัสราษี ยังเผยถึงความก้าวหน้าทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง ‘คอมมานโด’ ในวันนี้ว่า “ตอนนี้คอมมานโดอยู่ระหว่างเตรียมบุกตลาดเมืองไทยให้เติบโตในบ้านตัวเอง หลังจากที่ไปเติบโตเป็นที่นิยมในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิดที่ว่า ”คอมมานโดดีเยี่ยมทั้งรสชาติและคุณภาพที่เหนือกว่า รวมถึงมีความปลอดภัยทางสุขภาพสูงสุดที่ทั่วโลกยอมรับ แล้วทำไมเราไม่เอาของดีมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดื่มบ้าง”

คอมมานโด

พร้อมกันนี้ คอมมานโดได้ร่วมสนับสนุนการปลูกฝังแนวคิด ‘การลงมือทำความดีเพื่อสังคม’ กับคนไทยทุกๆคน โดยชูเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตามสโลแกนที่ว่า ‘คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ’ เพื่อสื่อถึงบุคลิกหลักของแบรนด์ที่ แสดงออกถึงความมุ่งมั่น จริงใจ กล้าหาญ ในการทำความดีอย่างเข้มแข็ง แต่ถ่อมตน (Heroic/ Humble) – แฝงด้วยพลังภายในตัวเอง (Encourage) – ความเป็นตัวจริง เชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ (Skilled) – และ ความซื่อสัตย์ จริงใจ (Integrity)

และเร็วๆนี้ คอมมานโดเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ ที่ได้ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ มาเขย่าวงการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ให้ทุกคนได้ตะลึงกัน โดยเราตั้งเป้าที่จะเติบโตเพิ่มขึ้น 3% ภายใน 3 ปีนี้ก่อนที่จะเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามแผนที่วางไว้ในอนาคตอันใกล้

“Make You Solid” คือสโลแกนที่ใช้เป็นตัวแทนแบรนด์ คอมมานโดในตลาดต่างประเทศ เป็นตัวแทนความแข็งแกร่งสุดๆทั้งร่างกายและจิตใจ จนเป็น Solid Man แต่กว่าคนจะแกร่งขึ้นมาได้ ย่อมมาจากการลงมือทำ ทำจากสิ่งเล็กๆ ทำอย่างตั้งใจ ทำจนชำนาญ ทำจนเกิดความสำเร็จ จึงถือได้ว่าความสำเร็จที่แท้จริงเกิดขึ้นจากการลงมือ ‘ทำ’ นั่นเอง – นายสิทธินันท์ สรุป

โดยนายสิทธินันท์ ยังกล่าวถึงกรณีที่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า “เรื่องดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางแบรนด์ COMMANDO แต่อย่างใด เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณบิณฑ์ ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้แถลงออกมาอย่างชัดเจนแล้ว ในขณะที่แบรนด์ยังยึดมั่นนโยบาย “การสนับสนุนผู้ที่ทำความดีเพื่อสังคม” ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์