ชูความเป็น Global & Thailands Best Entertainment Countdown พบดีเจระดับโลก – ศิลปินดัง – แดนเซอร์ กว่า 100 ชีวิต ตั้งเป้าคนร่วมงานเพิ่มขึ้น 20สร้าง ‘4 Memorable Countdown Experiences’ เข้าไปนั่งในใจลูกค้า เคาท์ดาวน์สุดแฮปปี้ ที่มาง่าย กลับง่าย – สะดวก – ปลอดภัย นำโดยเซ็นทรัลเวิลด์ กับการประสบการณ์แบบ 4DX พร้อม เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัล เฟสติวัล และ เซ็นทรัลภูเก็ต 11 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด,บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจย่านราชประสงค์ ทุ่มงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท จัดงาน “Thailand & AIS Bangkok Countdown 2020” ตอกย้ำความเป็น ‘Global & Thailands Best Entertainment Countdown อย่างยิ่งใหญ่ในคืนส่งท้ายปี พบดีเจและศิลปินดังระดับโลก และแดนเซอร์ กว่า 100 ชีวิต ตั้งเป้าคนร่วมงานเพิ่มขึ้น 20% จัดพร้อมกัน 11 สาขาทั่วประเทศ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เต็มที่ด้วยเวทีใหญ่ที่สุด 220 เมตร ซึ่งการันตีด้วยตำแหน่งไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย และเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก CNN รวมทั้ง เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัล เฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 ตั้งแต่ 22.30 . และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถ่ายทอดทางช่อง ONE 31 ตั้งแต่ 23.15 . เป็นต้นไป

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ซีพีเอ็นเราจัดงานเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ มาต่อเนื่องกว่า 20 ปีที่พัฒนาจนเป็นเจ้าตลาดในระดับประเทศและในระดับโลก โดยทุกๆ ปี เราก็ได้มีการพัฒนารูปแบบให้ดียิ่งขึ้น ปีนี้ เราชูกลยุทธ์ ‘Go Global Love Local ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเคาท์ดาวน์อีเว้นต์ทั้งในระดับประเทศไทยและในระดับโลก โดยสำหรับในประเทศไทย เราต้องการเป็น Center of Life ของทุกจังหวัดในทุกช่วงเทศกาล ส่วนในระดับ Global Scale เรามี เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นหัวหอกบุกในระดับอินเตอร์ เป็นจุดแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลก สิ่งสำคัญที่ทำให้ซีพีเอ็นเป็น Winning Event เสมอ คือ ประสบการณ์การบริหารจัดการ และสร้างสรรค์โมเม้นท์ใหม่ๆ ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่าใคร เราจึงนำ Gain Point จากประสบการณ์กว่า 20 ปี มาทำให้เป็น Match point หรือคะแนนแต้มสุดท้ายที่จะทำให้เราชนะในเกมนี้และเพื่อครองความเป็นเจ้าตลาดต่อไป ด้วยการสร้าง ‘4 Memorable Countdown Experiencesหรือ 4 ประสบการณ์น่าจดจำในคืนวันเคาท์ดาวน์ที่ลูกค้านึกถึง”

โดยในปีนี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ ย้ำความเป็น World of Best Entertainment Countdown จุดเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล การันตีด้วยตำแหน่งไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย และหนึ่งในสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก CNN เราจึงได้ร่วมมือกับ 4noloque นักจัดคอนเสิร์ตมือโปรที่เคยจัดการแสดงให้กับวงเคป็อปชื่อดังมาแล้วมากมาย เพื่อยกระดับคอนเสิร์ตให้มีมาตรฐานเทียบเท่าคอนเสิรต์ใหญ่ๆระดับโลก โดยมีไฮไลท์คือ เราสร้างเวที ไฮดรอลิคใจกลางกรุงเทพฯ ที่เคลื่อนที่ได้ สูงกว่า ตึก 4 ชั้น ยาวถึง 220 เมตร ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมคอนเสิร์ตและนับถอยหลังร่วมกันอย่างเต็มตา เหมือนได้นั่งชิดติดขอบเวทีแบบ 4DX พร้อมตื่นตากับ จอ The PanOramix @CentralwOrld จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ด้านศิลปินเราได้จัดทัพศิลปินนักร้อง 10 เบอร์ใหญ่ร่วมด้วย แดนซ์เซอร์กว่า 100 ชีวิต ได้แก่ ปาล์มมี่, The Toy, เป็ก ผลิตโชค, โจอี้ บอย, ไทยเทเนี่ยม, TWOPEE SOUTHSIDE, Slot Machine, Getsunova พร้อมคอนเสิร์ต TRINITY ที่มี เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน นอกจากนี้ยังพลาดไม่ได้กับ วินาทิไฮไลท์กับโชว์พลุสุดอลังการกว่า 4,000 นัด ที่จุดติดต่อกันยาวนานกว่า 5 นาที สำหรับการสร้าง “4 Memorable Countdown Experiences’ หรือ 4 ประสบการณ์น่าจดจำในคืนวันเคาท์ดาวน์ ได้แก่

  1. WorldBest & Original (ดีที่สุด) เป็นการร่วมประสบการณ์นับถอยหลังข้ามปี ในสถานที่ที่โด่งดังระดับโลก มีความเป็นของแท้แบบออริจินัล ที่ใครๆก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต ตัวอย่างเช่น ที่กรุงเทพฯ ต้องมาเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น โดยทุกปีจะมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยว เรายังเตรียมปักหมุดให้เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกหรือ World Best International Countdown ที่ดีที่สุดในภูเก็ตเป็นแลนด์มาร์กลำดับถัดไป
  2. Entertainment (มันส์ที่สุด) ฟรีคอนเสิร์ต ศิลปินดังมากมาย เพลงสนุก เอฟเฟคตื่นตา พลุสวย มางานเดียวได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบหลายคนในงานเดียว ที่สำคัญคือ ไม่มีค่าใช้จ่าย
  3. Easy Access Location with Good Safety (แฮปปี้ที่สุด) สบายใจด้วยโลเคชั่นเข้าถึงง่ายและมีความปลอดภัย เดินทางไปกลับได้สะดวก มีที่จอดรถ ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี
  4. Exclusive Experience (พิเศษที่สุด) สร้างความรู้สึก เอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการได้รู้สึกเป็นคนพิเศษ150 คน ท่านละ 2 ที่นั่ง) ที่ได้นั่งใน โซน Fan Zone ที่นั่งพิเศษแบบวีไอพี เมื่อใช้จ่ายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท ระหว่าง วันที่1831 ธ.ค. รับสิทธิ์ฟรี ทันที 2 ใบ เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ลูกค้ายังไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะเซ็นทรัลเวิลด์ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกด้วยรถไฟฟ้า เดิน 10 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม หรือ ชิดลม ไม่ต้องต่อรถหรือลงเรือ และยังมีที่จอดรถมากมาย บริการห้องน้ำสะอาด ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ในแบบที่ ‘นึกถึงเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาทดาวน์ ต้องนึกถึงเซ็นทรัลเวิลด์’ ทีเดียวเท่านั้น”

ด้าน นางศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เผยว่า “เอไอเอส มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน AIS Bangkok Countdown 2020 @ Central World ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 โดยปีนี้ เราได้จัดกองทัพศิลปินสุดฮอตของประเทศ ที่มีฐานแฟนคลับเป็นอันดับต้นๆ มาส่งความสุขให้คนไทยในช่วงคืนข้ามปี พร้อมด้วยเหล่าพรีเซนเตอร์ จากครอบครัวเอไอเอส ที่จะมาร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับทุกคน นำโดย เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร และ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยทั้งหมดนี้ไลฟ์สดชมฟรีได้ที่ AIS PLAY ทุกช่องทางผ่านแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และกล่อง AIS PLAYBOX ตลอดทั้งงาน เริ่ม 18.10 น. เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป”

“นอกเหนือจากที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัดงาน Thailand Countdown 2020 ปักหมุดสร้าง 11 เคาท์ดาวน์แลนด์มาร์กขวัญใจประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถ่ายทอดสด ทางช่อง ONE 31 พบกับ วง Paradox, Oat promote, BNK48 , One artist show (4 โพธิ์ดำ) เซ็นทรัล ภูเก็ต พบกับ Ice Sarunyu, Yesterdays , International DJ (Roxy June , Xina Ghali) เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (โคราช) พบกับ Bedroom Audio , Mai Charunpura , Bodyslam เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พบกับ WatchaRaWaLee , Chin Chinnawut , 60 mile , Dome Pakornlam เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ พบกับ Meaw Jirasak , Restrospect , DGerrard เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พบกับ Songkarn the voice เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี พบกับ The rapper, Wonderframe เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช พบกับ Ebola เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก พบกับ Nice CNX, OG smith, Dreamhigh, Cyanice และ เซ็นทรัลมารีนา พบกับ Mocca Garden เชื่อจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Center of Life ของทุกจังหวัดของ CPN และ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างน่าจดจำ” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าวทิ้งท้าย