หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่ดีทีที่สุดสำหรับตัวเองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ “คามาลายา เกาะสมุย” หรือ Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “Holistic Wellness” ชวนคุณมาให้เวลากับตัวเอง พร้อมดื่มด่ำกับการพักผ่อนและการฟื้นฟูอย่างแท้จริง ภายใน “สวรรค์แห่งคนรักสุขภาพบนเกาะสมุย” เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง

“คามาลายา เกาะสมุย”

 

เริ่มต้นปีใหม่อย่างลงตัวด้วยการให้เวลาตัวเอง ดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ปราศจากมลภาวะและสิ่งรบกวน เพื่อความสงบสุขที่แท้จริง และใช้เวลาเวลาเพื่อการดูแลสุขภาพในแบบคุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เข้าร่วมกิจกรรมสุขภาพแบบกลุ่ม หรือทำทรีตเมนต์บำบัดร่างกายแบบองค์รวม (Holistic Activities) นั่งสมาธิดูพระอาทิตย์ขึ้น เล่นโยคะริมทะเล เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ในการเสริมสร้างความยืดหยุ่นและฟื้นพลังให้กับชีวิต พบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่มีเป้าหมายเดียวกัน รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพอันเลิศรสที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงสุขภาพที่ดีและดูดีจากภายในสู่ภายนอก หรือมีความสุขง่าย ๆ ด้วยการอ่านหนังสือตรงระเบียงห้องพักส่วนตัวของคุณ พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติที่รายล้อม ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขามองเห็นทะเลอ่าวไทยแบบพาโรน่าม่า และมีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ พร้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ บวกกับความสง่างามที่เรียบง่ายของสถาปัตยกรรมที่มีองค์ประกอบของหินแกรนิตโบราณ ลำธารไหลผ่านภายในรีสอร์ท พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยศิลปแบบเอเชียที่คัดสรรมาอย่างดี

“คามาลายา เกาะสมุย”

เริ่มต้นประสบการณ์ที่ “คามาลายา เกาะสมุย” ผู้เข้าพักจะได้รับบริการตรวจสุขภาพโดยผู้เชี่ยวด้านสุขภาพของคามาลายา ซึ่งจะให้คำแนะนำในการเลือกการทรีทเมนต์บำบัดและโปรแกรมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ โดยมีโปรแกรมสุขภาพให้เลือกถึง 16 โปรแกรม ตั้งแต่การดีท็อกซ์ (Detox) ไปจนถึงการควบคุมน้ำหนักที่เหมาะสม (Ideal Weight) การจัดการความเครียดและความเหนื่อยล้า (Anti-Stress and Burnout) การเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ การปรับสมดุลทางอารมณ์และไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ (Emotional Balance or Healthy Lifestyle) อายุรเวทแพทย์แผนจีน ธรรมชาติบำบัด โยคะซีนเนอร์จี้ (Yoga Synergy) และโปรแกรมเพิ่มภูมิคุ้มกัน (Immunity & Resilience) รวมถึงทรีตเมนต์อีกกว่า 100 รายการ นอกจากนี้ยังมีคลาสออกกำลังกายแบบองค์รวมให้บริการฟรีทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น พิลาทิส โยคะ ชี่กง แอโรบิคในน้ำ การทำสมาธิ หรือจะใช้บริการของสระว่ายน้ำ ถ้ำอบไอน้ำและอ่างแช่ตัว หรือฟิตเนสเซ็นเตอร์ขาดใหญ่พร้อมวิวทะเล

“คามาลายา เกาะสมุย”

นอกจากนั้น “คามาลายา เกาะสมุย” ยังโดดเด่นเรื่องอาหารสุขภาพที่ปรุงโดยเชฟระดับห้าดาว ณ ห้องอาหารและคาเฟ่ทั้ง 3 แห่งในรีสอร์ท ได้แก่ Soma Restaurant, Amrita Café และ Alchemy Tea Lounge โดยทั้งหมดให้บริการความสดชื่นในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง พร้อมทิวทัศน์อันตระการตา อาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจเพื่อสุขภาพเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมการปรุงอาหารของศาสตร์ตะวันออกและตะวันตก พร้อมด้วยเมนูอาหารมังสวิรัติที่หลากหลาย อาหารทะเลสดใหม่ สัตว์ปีก และเนื้อแกะ นอกจากนี้ ยังมีน้ำผลไม้คั้นสด ชาสมุนไพร ไวน์ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของคามาลายา พร้อมกับอาหารเพื่อสุขภาพที่รังสรรมาพิเศษ และอาหารสำหรับผู้ที่เข้าโปรแกรมดีท็อกซ์โดยเฉพาะ

ผู้เข้าพักที่ “คามาลายา เกาะสมุย” 61% เดินทางคนเดียว และ 63 %เป็นผู้หญิง ดังนั้นผู้ที่เดินทางคนเดียวจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวระหว่างการเข้าพัก “คามาลายา เกาะสมุย” ได้รับรางวัลและถูกกล่าวขานว่าเป็น “Wellness Resort” ริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ดั่งสวรรค์สำหรับการพักผ่อนพร้อมฟื้นฟูสุขภาพและจิตใจให้เต็มร้อยที่ไม่เหมือนใคร

“คามาลายา เกาะสมุย”

โปรโมชั่น “Single Traveler” ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ต่อคืน ต่อท่าน ได้ครบทั้งห้องพักขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย หรูหรา และครบครัน พร้อมอาหารเช้า การวิเคราะห์ความต้านทานทางชีวภาพ (Bio Impedance Analysis) และการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญเมื่อเดินทางมาถึง รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากมาย สุดพิเศษกับส่วนลดอีก 45% สำหรับค่าอาหารและค่าทรีตเมนต์ นอกจากนี้คามาลายายังเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเพื่อให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นไปอีก การพักที่คามาลายาจะเป็นของขวัญที่คุ้มค่าสำหรับปีใหม่ของคุณ

สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 077 429 800 อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kamalaya.com

“คามาลายา เกาะสมุย”102/9 หมู่ 3 ถนนแหลมเส็ต ตำบลหน้าเมือง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84140