ยกระดับความมั่นใจทุกการจัดประชุมทุกมิติ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดกิจกรรม ‘เซ็นทารา มีทติง โชว์เคส’ นำเสนอบริการด้านการจัดประชุมและนิทรรศการตามวิถีใหม่ ‘นิว นอร์มอล’ พร้อมออกแบบความสำเร็จรูปแบบใหม่เพื่อสร้างภาพลักษณ์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ พร้อมเน้นย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านตลาดการประชุมต่อเนื่อง

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯเมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย แคโรไลน์ เฉิน (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และ พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ ร่วมจัดกิจกรรม ‘เซ็นทารา มีทติง โชว์เคส’ (Centara Meeting Showcase) พร้อมร่วมให้การต้อนรับ สุเมธ สุทัศน์ ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) และ ประภาพรรณ สังข์เมือง (ที่ 2 จากขวา) จากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ หรือ ทิก้า (TICA) ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมการจัดรูปแบบห้องประชุมวิถีใหม่ หรือ ‘New Normal’ (นิว นอร์มอล) หลังจากที่โรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในด้านห้องพักและห้องประชุม โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อเน้นย้ำความมั่นใจต่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลสำหรับการบริการด้านการจัดประชุมและนิทรรศการ ที่ทางโรงแรมได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการให้สอดคล้องต่อมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) อย่างเคร่งครัด

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯนอกจากจะมีมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) หรือหลักปฏิบัติ 12 ข้อที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้าตลอดจนพนักงานทุกท่าน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมเสริมความเชื่อมั่นต่อแขกทุกท่านอีกขั้นด้วย มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งแขกทุกท่านจะสัมผัสได้ถึงความมั่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯภายในงาน แขกทุกท่านจะได้รับชมลักษณะการให้บริการด้านการจัดประชุมที่สอดคล้องกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) โดยทางโรงแรมเน้นย้ำการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างน้อย 1 เมตรของผู้เข้าร่วมประชุมในทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นระหว่างช่วงเวลานั่งประชุมหรือช่วงเวลาพักระหว่างกิจกรรม รวมทั้งยังมีการกำหนดจำนวนผู้เข้าประชุมให้สอดคล้องกับสถานที่และขนาดของห้องประชุมและสัมมนา โดยกำหนดพื้นที่ 4 ตารางเมตร ต่อ 1 คน โดยผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่โรงแรม ต้องสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ซึ่งได้แบ่งหมวดพื้นที่อย่างละเอียดครบถ้วนเพื่อให้แขกทุกท่านสามารถสแกนเข้า-ออกได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และที่สำคัญที่สุดคือการเน้นย้ำการสวมหน้ากากอนามัยของผู้เข้าร่วมประชุมตลอดเวลาการประชุม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯด้านอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ยังคงนำเสนอบริการและรูปแบบอาหารที่หลากหลายสำหรับทั้งอาหารมื้อหลักและอาหารว่างระหว่างช่วงพักการประชุม ที่ได้ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเต็มที่ โดยปรับเปลี่ยนจากการเสิร์ฟอาหารบุฟเฟ่ต์ (Buffet) แบบบริการตัวเอง เป็นบริการอาหารบุฟเฟ่ต์แบบพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งได้เพิ่มพนักงานบริการด้านอาหารประจำทุกจุดเพื่อเสิร์ฟอาหารต่อผู้เข้าร่วมประชุมแบบท่านต่อท่าน รวมทั้งยังมีการเพิ่ม “ไลฟ์ คุกกิ้ง สเตชั่น” (Live-cooking station) มุมอาหารปรุงสดใหม่พร้อมทีมคัลลินารีของโรงแรม ที่นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจในทุกจานอาหารว่าปรุงร้อนสดใหม่ทุกจานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสีสันการจัดงานประชุมให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สำหรับงานประชุมที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้น ทางโรงแรมพร้อมให้บริการชุดอาหารพิเศษแบบส่วนตัว เริ่มต้นตั้งแต่ 4 คอร์ส โดยมีหลายรูปแบบอาหารให้บริการ ทั้ง อาหารไทย อาหารจีน อาหารอิตาเลี่ยน โดยในแต่ละรายการอาหารนั้น ได้รับการออกแบบและดูแลโดยเชฟ เดอ คูซีนประจำห้องอาหารเพื่อสร้างความประทับใจอย่างเต็มที่ในทุกการจัดงานประชุม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯทั้งนี้ แคโรไลน์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดประจำโรงแรม ได้กล่าวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์การจัดงานประชุมและนิทรรศการทุกรูปแบบ ด้วยพื้นที่จัดงานประชุมกว่า 2,500 ตารางเมตร จากห้องประชุมทั้งหมดจำนวน 21 ห้อง โดยหลังจากที่ทางโรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลให้ความไว้วางใจในการจัดงานประชุมทันที ซึ่งการเยี่ยมชมพื้นที่และรูปแบบการจัดงานประชุมจากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติในครั้งนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของสมาคมต่อรูปแบบการดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานประชุมของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่พร้อมต้อนรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจทั้งจากธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล ยังเพิ่มความเชื่อมั่นด้านภาพลักษณ์ความเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลกในด้านการจัดงานไมซ์ (MICE) ของกรุงเทพมหานครอีกด้วย เราขอมอบความมั่นใจในการเข้าใช้บริการทุกด้านของโรงแรม ทั้งการเข้าพักของนักเดินทางและการรับประทานอาหารในทุกห้องอาหารของเรา รวมทั้งด้านการจัดประชุมและนิทรรศการที่ทางโรงแรมได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]