ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในสัญญารูปแบบแฟรนไชนส์ กับบริษัท อัล มาซา โฮเทล แมเนจเม้นท์ แอลแอลซี เพื่ออัพเกรดดุสิต เรสซิเด้นท์ ดูไบ มารีน่า เป็น โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ดูไบ มารีน่า ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการกับลูกค้าปลายเดือนเมษายน 2562 นี้

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ดูไบ มารีน่า ตั้งอยู่ที่แถบมารีน่า แหล่งที่อยู่อาศัยยอดนิยมที่อยู่ไม่ไกลจากย่านดูไบเทคโนโลยีและมีเดียฟรีโซน และยังใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น มอลล์ ออฟ เอมิเรตส์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้าทุกอย่างและทุกแบรนด์ พร้อมร้านอาหารดังๆจากทั่วโลก, สกีดูไบ, สนามกอล์ฟเอมิเรตส์, ปาล์ม จูเมราห์, ชายหาดจูเมราห์และสวนน้ำไวด์ วาดิ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีโดยรถยนต์ และดูไบเวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย

โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด รวม 146 ห้อง จะประกอบไปด้วย เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์, ห้องพักสไตล์บ้านพักตากอากาศ และห้องพักสไตล์บ้านพักอาศัยในรูปแบบหนึ่งถึงสามห้องนอน โดยออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือแค่มาพักผ่อนหย่อนใจ นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่เต็มรูปแบบ รวมถึง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สปา, ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เน้นให้บริการอาหารและเบเกอรี่เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ และห้องประชุมสำหรับจัดเลี้ยงหรือสัมนา

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ลงนามในข้อตกลงแบบแฟรนไชส์กับ อัล มาซา โฮเทล แมเนจเม้นท์ แอลแอลซี ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมของ ดุสิต ปริ้นเซส ดูไบ มารีน่า ทำให้โรงแรมแห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจ หรือแค่มาพักผ่อนช่วงวันหยุด เพราะมีศูนย์รวมธุรกิจและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวโรงแรม รวมถึงงานดูไบเวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ที่กำลังจะมาถึง” มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ดุสิต อินเตอร์เนชันแนล เป็นที่รู้จักทั่วโลกในด้านแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ปัจจุบันบริหารโรงแรมในแถบตะวันออกกลางทั้งหมด 5 แห่ง โดยเปิดโรงแรมแห่งแรกขึ้นในดูไบเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และยังมีแผนเปิดให้บริการโรงแรมในแถบนี้เพิ่มขึ้นอีก 9 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ ดุสิตปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์ ดูไบ จะเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ของดุสิตในดูไบ รองจาก ดุสิตธานี ดูไบ และ ดุสิตดีทู เคนซ์ โดยโรงแรมแห่งที่ 4 ของดุสิตในดูไบที่กำลังจะเปิดในปี 2563 คือ ดุสิตปริ๊นเซส ริยาจ