วันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 เวลา 15.00 น. อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ (นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์) เป็นประธานปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชนนักปฏิบัติ (Community of Practice – Cop) KM DAY ประจำปี 2563

กรมกิจการผู้สูงอายุ

การประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ที่จะส่งผลให้บุคลากรของกรมกิจการผู้สูงอายุ มีทัศนคติและวัฒนธรรมการถ่ายทอด แลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดี ตลอดจนเพื่อเป็นการเรียนรู้ร่วมกันของหน่วยงานและบุคลากรในองค์กร ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกิจกรรมการจัดการความรู้ พร้อมทั้งนำเสนอแผนและผลการดำเนินงานการจัดการความรู้และนวัตกรรม ประจำปี 2563

กรมกิจการผู้สูงอายุ

โดยมีรองอธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ (นางอภิญญา ชมภูมาศ) ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผู้สูงอายุ (นางศิริลักษณ์ มีมาก) พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (นายจรัส อังกาบ) กล่าวรายงาน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมกิจการผู้สูงอายุและศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ณ โรงแรม เอ็ม ทูเดอ บางกอก กรุงเทพมหานคร