ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ปรับโฉม ยูนิฟอร์มใหม่ ให้กับพนักงาน เพื่อสร้างความเป็นเอกภาพ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคาร โดยสีสันของชุดได้นำเอาสีหลักของธนาคาร ได้แก่สีเหลือง หมายถึง พลังแห่งแสงสว่างของศาสนาอิสลามที่ให้ความสว่างไสวแก่ผู้คนทุกชาติศาสนาอย่างเท่าเทียมกัน มาผสมผสานกับสีเขียว ซึ่งหมายถึง ความเจริญงอกงามอย่างมั่นคง รุ่งโรจน์ สดใส

การคัดเลือกโทนสีเน้นความสดใส เพื่อให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาสนุนสนานในการทำงาน ส่วนเนื้อผ้าเน้นความเบาสวมใส่สบายเพื่อความคล่องตัวในการให้บริการลูกค้า และรูปแบบคงความเรียบ เก๋ สุภาพ ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ โดยเครื่องแบบของพนักงานหญิงมีทั้งหมด 4 รูปแบบ แต่ละรูปแบบจะอยู่ในกรอบการแต่งกายของอิสลามซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของธนาคาร ส่วนของเสื้อจะแขนยาวทุกแบบ กระโปรงหรือกางเกงยาวถึงข้อเท้า สูทรูปแบบทันสมัยไม่มีปกแต่ดูเนี้ยบ และมีชุดเดรสยาวคล้ายอบาญาที่สตรีแถบประเทศอาราเบียนมักจะสวมใส่กัน สำหรับพนักงานหญิงที่เป็นมุสลิมส่งเสริมให้สวมฮิญาบสีที่เข้ากัน ในส่วนเครื่องแบบของพนักงานชายมีทั้งหมด 2 แบบ เสื้อเชิตขาวคอปกหรือคอจีนตกแต่งลวดลาย คลิบสีเหลืองเขียวเป็นริ้ว พร้อมสูทมีปกดูภูมิฐาน ทั้งนี้พนักงานสามารถเลือกสวมใส่ตามโอกาสต่างๆ และสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างอิสระ

ยูนิฟอร์มใหม่ ออกแบบสำหรับพนักงานทั้งสำนักงานใหญ่และสาขา โดยจะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2562 เป็นต้นไป