ชุดชั้นใน “ซาบีน่า” สร้างสรรค์แคมเปญส่งท้ายปี กับ “เลเวล บรา” (Level Bra) บราดีมี 4 เวล หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน ชูกิมมิคเลือกเลเวลความหวานของชานม เริ่มตั้งแต่ระดับ 0%-100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำชุดชั้นใน คอลเลคชั่นต่างๆ ของ “ซาบีน่า” ให้สาวๆ ได้สนุกกับการเลือกท๊อปปิ้งฟองน้ำบนเสื้อชั้นใน ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมสร้างไวรัลในโลกออนไลน์ด้วยการส่งคลิปโฆษณา “เลือกฟองนมเท่าไหร่ดีคะ” ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมี “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” เป็นตัวแทนสาวๆ หวังเพิ่มแรงบวกกับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” กระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงปลายปี

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เลเวล บรา” (Level Bra) บราดีมี 4 เวล เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับประสบการณ์การเลือกซื้อชุดชั้นในรูปแบบใหม่ โดยใช้กิมมิคการเลือกความหวานของชานมไข่มุกที่มี 4 เลเวล ตั้งแต่ 0% จนถึง 100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำของเสื้อชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ ของซาบีน่า ที่มีความหนาตั้งแต่ 0% 25% 50% จนถึง 100% เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงจากผลสำรวจที่พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีเสื้อชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำหลายแบบ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

“การเลือกระดับฟองน้ำเป็น % จะเหมือนการเลือกท๊อปปิ้งบนชุดชั้นใน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังตอกย้ำว่า ชุดชั้นในซาบีน่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มในหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการความหนาของฟองน้ำที่ระดับ 0% ถึง 100% โดยลูกค้าสามารถเลือกชุดชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำตามที่ต้องการได้ทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งซาบีน่า ช้อป หรือเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นในทั่วไป รวมถึงช่องทางซาบีน่าออนไลน์” นางสาวพิชชากล่าว

สำหรับการแบ่งเลเวลของชุดชั้นใน จะแบ่งเป็น Level 1 : ฟอง 0% “ไม่เติม แต่ทรงสวย” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 0.5 – 1.0 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำระดับบาง แต่ด้วยเทคนิคการตัดเย็บของซาบีน่า จะทำให้หน้าอกดูทรงสวยแบบธรรมชาติ แม้ไม่ได้มีฟองน้ำเสริม สำหรับเลเวลนี้ จะประกอบไปด้วยสินค้ารุ่น Pretty Perfect, Perfect Bra, และ Function Bra

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

Level 2: ฟอง 25% “เติมเบาๆ แต่เอาอยู่ เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 1.5 – 2.0 เซนติเมตร เป็นระดับที่เพิ่มการเสริมฟองน้ำเล็กน้อย เพื่อจัดทรงให้หน้าอกดูสวย ได้แก่ สินค้ารุ่น Signature และ Soft Collection

Level 3: ฟอง 50% “เติมพอดี มีพอดัน” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 2.3 – 3.0 เซนติเมตร ซึ่งเป็นฟองน้ำระดับปานกลาง ที่จะดันทรงให้พอดี ดูมีมิติขึ้น โดยในเลเวลนี้จะประกอบไปด้วย สินค้ารุ่น Modern V และ Soft Doomm

Level 4 : ฟอง 100% “เติมเน้นๆ เห็นเนินชัดๆ” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 3.5 เซนติเมตร ขึ้นไป เป็นชุดชั้นในดันทรงที่มีระดับฟองน้ำหนาพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มคัพไซซ์ของหน้าอก เน้นให้เห็นเนินอกชัด โดยจะเป็นสินค้าในรุ่น Doomm Doomm

“เรามั่นใจว่า แคมเปญ ‘เลเวล บรา’ จะช่วยทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้ว สาวๆ สามารถเลือกฟองน้ำได้หลายเลเวล เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในโอกาสที่ต่างกัน ทั้งวันพักผ่อน วันทำงาน หรือวันที่มีกิจกรรมพิเศษๆ โดยซาบีน่าได้ใช้ช่องทางการสื่อสารในการสร้างปรากฏการณ์ไวรัลให้เกิดขึ้นในโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยเลือก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เป็นตัวแทนของสาวๆ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ด้วยการส่งคลิปโฆษณา “เลือกฟองนมเท่าไหร่ดีคะ” เชื่อมโยงกับการเลือกความหวานของชานม ส่งตรงถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแคมเปญนี้มาพร้อมกับมาตรการช้อปดีมีคืน ทำให้เราเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีนี้ และเราจะสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารตลาด SABINA กล่าว

พบกับ “เลเวล บรา” บราดีมี 4 เวล ได้ที่ซาบีน่า ช้อป เคาน์เตอร์ซาบีน่า และซาบีน่า ออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SabinaThailand Line@ : @SabinaThailand หรือที่ www.sabina.co.th