GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับไฮคลาส ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารหญิงไฟแรง คุณกาย-ขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด ผู้คิดค้นสกินแคร์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้

จัดงานแถลงข่าว SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) อย่างเป็นทางการ ณ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY Underground สยามสแควร์วัน ไฮไลท์ของงาน นอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “อ้ายหมอทรัพย์” พระเอกเบอร์แรงส์ พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) “เจมส์ มาร์” แล้ว

พระเอกหนุ่มสุดฮอตยังมี Special Show มาฝาก FC James Ma , FC GUYY รับประกันความเด็ดสำหรับงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงการเผยเคล็ดลับบำรุงผิวเสริมความหล่อตามแบบฉบับซุปตาร์ และเชิญชวน FC James Ma , FC GUYY ติด #GUYYTHAILAND ไปพร้อมๆ กัน ก่อนไปจะสนุกสนานแบบฟินกับแขกรับเชิญสาวเสียงสวย “แพรว คณิตกุล” โดยมี “แอร์ ภัณฑิลา” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ

คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY

เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ

ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและ ในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเราสนจากอเมริกา มีข้อดี ที่โดดเด่นคือ สามารถทนความร้อน มันอยู่มา 3000 กว่าปี แล้วสนเนี่ยน้ำมันมันคุณภาพมันโอเคมาก สารสกัดตัวนี้พอทาไปแล้วจะเห็นเลยว่ามันซึมไวมาก เพราะตัวซีคอลลาเจนอันเนี้ยมันทำให้สามารถซึมเข้าผิว แล้วมันไปสร้างคอลลาเจนใต้ผิว มันจะไม่มีคราบมันรอยอยู่บนผิว นี่คือข้อดีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ที่ชื่อ “ซีคอลลาเจน”

GUYY ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” เป็นนวัตกรรมความงามชั้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ GUYY ที่ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลงใหลในความมหัศจรรย์ ด้วยคุณประโยชน์ Total Solutions for Skin ขวดเดียวสยบทุกปัญหาผิวพรรณ ผิวกระจ่างใส ลบเลือนรอยแดง ผิวกระชับและเรียบเนียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เร่งรีบกับการทำงาน ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !

วันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เริ่มวางขายใน 7-eleven ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ของกายเอง ว่าเราอยากให้คนทั้งประเทศได้ใช้ ว่างที่ 7-eleven 12000 สาขาทั่วประเทศ วันนี้เป็นวันแรกที่กระจายหมดครบทุกที่ เรามีที่ Tops 70 สาขา เรามี Eveandboy 30 สาขา เรามีนิวเทรียม 16 สาขาเรามีหมดทุกที่ มีที่กรูเม่บิ๊กซีแล้วก็ฟาร์แมกซ์

โดยตั้งเป้าเอาไว้ว่าภายใน 1 ปีจะต้องทำให้ถึง 100 ล้านบาท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่่ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านEVEANDBOY, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167 หรือทางออนไลน์ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand